Entertainment

นุ่น วรนุช เปิดใจ แต่งงาน 12 ปี ต๊อด ปิติ เล่าสาเหตุที่ไม่มีทายาท?

นุ่น วรนุช เปิดใจ แต่งงาน 12 ปี ต๊อด ปิติ เล่าสาเหตุที่ไม่มีทายาท เพราะไม่ได้อยากมี เธอยันว่าไม่มีลูกก็มีความสุขได้ และทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนางเอกซูเปอร์สตาร์ ตลอดกาลอย่าง นุ่น วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยปล่อยโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าดีกรีความหวานไม่แผ่วแพ้คู่ไหนเลยจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็ครองรักกันมากว่า 12 ปีแล้ว

ปกนุ่นก้อยนัตตี้ดรีม

นุ่น วรนุช เปิดใจ แต่งงาน 12 ปี ต๊อด ปิติ เล่าสาเหตุที่ไม่มีทายาท?

ล่าสุด (11 ต.ค.) นุ่น ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 57 ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ นุ่น เล่าว่าหนุ่มต๊อด ไม่เคยขอเป็นแฟน แต่ขอแต่งงานเลย นุ่น บอกว่าวันเป็นคนที่ไม่ได้มองอะไรระยะไกลมาก แต่เชื่อว่าวันนี้มันดีอยู่ พรุ่งนี้มันก็จะดี แต่งงานมา 12 ปีแล้ว ก็ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไงต้องทำงานต่อไปเพราะมีครอบครัวที่ดูแล ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยสองคนกันเท่าไหร่

หากถามว่าฝ่ายชายหวงไหม เธอก็บอกว่าเวลาที่ นุ่น ต้องเข้าซีนกับที่มีผู้ชายเยอะ ๆ ต๊อดจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ชอบมาเห็นในซีนพระนางตลอดเวลา เป็นคนไม่ค่อยเซอร์ไพรส์ ช่วงคบกันแรก ๆ ก็มีแอบมาหาที่กองถ่ายบ้าง ตอนจีบก่อนแต่งงานมาหาเกือบทุกวัน เป็นคนไม่คุยโทรศัพท์ ฝ่ายชายดูเป็นใจร้อนกว่า แต่เมื่อไหร่ที่นุ่นใจร้อน ต๊อดจะเป็นคนเย็นลง ไม่เคยทะเลาะกันแรง ๆ เลย ส่วนเรื่องการถ่ายละคร ก็อยากให้เลิกประมาณ 22.00 น. แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ซีเรียสขนาดนั้น เคยถ่ายละครเช้าแล้วไม่บอกเขาก็โกรธ แต่ถ้าบอกก็ไม่ป็นไร

ทั้งนี้ นุ่น ยังเล่าอีกว่าไม่ได้อยากมีลูก แต่มีช่วงหนึ่งที่เคยคิดว่ามีก็ได้ มีพี่น้องหลายคน ก็ไม่ได้สงบสุขทั้งหมด เห็นแล้วก็ปวดหัวเนอะ แต่การที่ไม่ได้มีลูก ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตมีความสุข ทางด้านของต๊อดก็เข้าใจ

ขอบคุณ : ยังไงไหนเล่า EP. 57

 นุ่นก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1665556443592

นุ่นก้อยนัตตี้ดรีมmessageImage 1665556462920

1 นุ่น วรนุช 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo