Entertainment

เพชรจ้า เคลียร์สัมพันธ์ นิวเคลียร์ หลังคนลุ้นรีเทิร์น รับยังอยู่บ้านเดียวกัน

เพชรจ้า เคลียร์สัมพันธ์ นิวเคลียร์ หลังคนลุ้นรีเทิร์น รับยังอยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวตอบว่าโอกาสรีเทิร์นคิดว่าคงไม่มี แต่ก็ให้เป็นเรื่องอนาคตกันไป

กำลังเป็นที่จับจ้องจากบนโลกโซเชียลในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตสามี ภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่ทั้งคู่เพิ่งมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตคู่ที่ได้จบลงไป แต่ยังเหลือสถานะของพ่อและแม่ของ น้องไทก้า ส่วนความรู้สึกยังคงรักและหวังดีต่อกันอยู่เสมอ จนแฟนคลับถึงกับลุ้นหนักว่าทั้งคู่อาจจะกลับมาคืนดีกันได้หรือไม่?

ปกดีเจเพชรจ้าสัม

เพชรจ้า เคลียร์สัมพันธ์ นิวเคลียร์ หลังคนลุ้นรีเทิร์น รับยังอยู่บ้านเดียวกัน

ล่าสุด (11 ต.ค.) ดีเจเพชรจ้า ได้เปิดใจในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ถึงกระแสที่หลายคนลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนวันวาน โดยเจ้าตัวบอกว่าคนดูรายการนั้นบอกว่าปลดล็อคความรู้สึกกัน เข้าใจทั้งคู่มากขึ้น ส่วนดราม่าในรายการหนึ่งที่มีการพูดถึงนิวเคลียร์ ก็เหมือนเป็นการนินทา ดูไม่น่ารัก แต่ถ้าเราอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่การนินทาแล้ว มันคือการแลกเปลี่ยนทัศนคติเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องผิดใจอะไรกัน ไม่เคยมีเลย แต่ด้วยการพูดกับพิธีกรรายการอื่นมันอาจจะสื่อความหมายได้สองทาง

ยืนยันว่าไม่มีรีเทิร์นกันแล้ว เพราะจุดที่ทั้งคู่อยู่ในตอนนี้ก็มีความสุข เหมือนไม่มีอะไรติดขัด ไม่มีอะไรที่ไม่อยากมองหน้ากัน มันดีกว่าตอนที่เป็นครอบครัวกัน ความสัมพันธ์ของคน 2 คน ยิ่งเป็นคู่รักกันมันก็ตึง โอกาสรีเทิร์นคงไม่มีแล้ว แต่ก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคต สลับกันดูแลลูกชาย ร่วมกันดูแลบ้าง เพราะทั้งคู่ก็มีงานเยอะ

นิวเคลียร์กับตัวเองก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน และมีบ้านใกล้ ๆ กันด้วย แต่ยังสร้างไม่เสร็จ บางทีฝ่ายหญิงก็ไปนอนบ้านพ่อเป็นส่วนใหญ่ ตอนเช้าก็มา ส่วนน้องไทก้าเป็นเด็กติดแม่แต่เด็ก พอโตมาหน่อยก็ติดพ่อ เวลาจะนอนก็จะไล่ใครอีกคนออกไป ไม่ให้นอนเตียงเดียวกันก็เลยไม่มีคำถามว่าทำไมพ่อกับแม่ไม่นอนเตียงเดียวกัน แต่ก็เตรียมคำตอบบอกลูกไว้อยู่แล้ว เขาก็เห็นพ่อแม่ทำทุกอย่างให้ลูกเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไป

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ดีเจเพชรจ้าสัมmessageImage 1665547049933

ดีเจเพชรจ้าสัมmessageImage 1665547038424

นิวเคลียร์310128655 853278706049095 4719141707208272785 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo