Entertainment

คริส หอวัง เปิดใจ รับทวิตถึงน้องคนนั้น เล่าเหตุการณ์วันที่อีกฝ่ายสารภาพ

คริส หอวัง เปิดใจ รับทวิตถึงน้องคนนั้น พร้อมกับเล่าเหตุการณ์วันที่อีกฝ่ายสารภาพว่าห่างกันกับวันที่แถลงข่าวเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น

เป็นข้อความที่ทำโลกโซเชียลแตกตื่นกันไปหมด เมื่อ คริส หอวัง พี่สาวสุดที่รักของ พลอย หอวัง ที่เธอเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มไป ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมกับโพสต์ข้อความแซ่บ ๆ บนทวิตเตอร์ส่วนตัว @crishorwang โดยระบุข้อความไว้ว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ …” ซึ่งหลังจากที่ สาวคริส ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็ไม่รู้จะสื่อถึงใคร หรือสื่อถึงอะไร

ปกคริสแฉ

คริส หอวัง เปิดใจ รับทวิตถึงน้องคนนั้น เล่าเหตุการณ์วันที่อีกฝ่ายสารภาพ

ล่าสุด (10 ต.ค.) คริส ได้มาเปิดใจผ่านรายการ แฉ โดยเล่าถึงความรักของน้องสาวว่าได้จบลงเมื่อประมาณได้ 3 เดือนแล้ว เธอบอกว่าปกติคุยกันพลอยทุกอย่างแต่ไม่ได้ลงดีเทลทุกเรื่อง แต่ถ้าตอนไหนเขาไม่ไหวเขาก็จะวิ่งมาหาเอง ที่ผ่านมาน้องก็ปกติ ร่าเริงเหมือนเดิมก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้อีกเลย เพราะเขาทำตัวปกติมาก ๆ

ส่วนวันนั้นทำไมถึงระเบิดออกมาเธอบอกว่าในระยะเวลา 3 เดือน พลอยไม่ได้เล่าให้ฟัง แต่เขาบอกไม่ต้องรู้หรอกมันเป็นเรื่องของเด็ก ๆ ให้คริสทำงานไปเถอะ แต่มันระเบิดเพราะว่ามีเรื่องที่มาเกี่ยวข้องกับครอบครัว ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่จบเขาก็เลยคงระเบิด

ส่วนประโยคที่โพสต์ว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ …” คริสบอกก็ตามที่ทุกคนเข้าใจกัน มันเป็นประโยคบอกเล่าที่บอกความรู้สึกเธอจริง ๆ ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงกับคริสไม่ได้เกี่ยวกับพลอย และแฟนเก่าเขา เพราะอันนั้นก็จบไปแล้วนาน แต่ประโยคนี้ที่พูดเพราะว่ามันมีเหตุการณ์ที่คริสบังเอิญเจออีกฝ่าย และในตอนนั้นคริสไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เพราะน้องสาวไม่เคยเล่าเลย เจอกันก็ไม่รู้จักด้วยซ้ำ ก็เคยเห็นแค่เป็นนักแสดง

เขาเดินเข้ามาขอโทษ เล่าทุกอย่างให้ฟัง แล้วตอนนั้นคริสก็ฟังว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว วันที่อีกฝ่ายมาพูด คือวันที่ 26 กันยายน เป็นครั้งเดียวที่ได้เจอกัน ไม่เคยเจอมาก่อน เขาก็สารภาพ คริสก็อึ้งแต่ไม่แปลกใจ การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี มันควรไม่ใช่เรื่องปกติ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกใบนี้ ก็ฟังแล้วก็บอกว่าถ้าเสียใจ แล้วพี่พลอยเขาเสียใจ โกรธน่ะ มันคงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่วันนี้ผ่านไปแล้วก็ขอให้ทำแต่สิ่งดี ๆ แล้วกัน แล้วก็บอกไป ใช้ชีวิตกันต่อ

คริสแฉmessageImage 1665537563399

จากนั้นก็เผลอเสียใจ เห็นใจเขาจริง ๆ วันนั้นถึงวันที่ 4 เลย ส่วนน้องสาวก็บอกช่างมันเถอะ ข้าม ๆ แค่โทรเล่าให้น้องฟังเท่านั้น วันที่ 3 ก็ยังไปดุน้องสาวตัวเองว่าพลอยข้ามไปเลย เรื่องแบบนี้ไม่มีใครควบคุมได้ น้องก็เลยแบบเออ ๆ พี่คริสไม่เข้าใจหรอก คริสบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งคนทำผิด ทั้งคนโดนกระทำ มันเสียใจกันหมด พอวันที่ 4 เขาบอกว่าจะแถลงข่าวก็ยังห่วงน้องตัวเองอยู่เลย ว่าเขาคงจะพูดเหมือนที่เขาพูดกับคริส รู้สึกเห็นใจเขา

วันที่แถลงข่าว ตอนแรกมีคนส่งมาให้ก่อนก็ตกใจแล้ว แต่พอได้ดูวิดีโอก็ช็อกนิดนึง ถ้าคนเสียใจแววตาจะดูออก ก็โทรไปบอกน้องอันนี้ว่าไม่ได้เกี่ยวเรื่องความสัมพันธ์ของน้องเลย แต่ที่ทวิตไปมันเป็นเหตุการณ์แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น แล้วประโยคที่ว่า “เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้ว อยากให้ทุกคนมูฟออน” คริสก็ตกใจเพราะเพิ่งเกิดกับคริสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเอง แล้วคริสเผลอไปดุน้องตัวเองแล้วก็รู้สึกผิดหวัง ไม่ได้อยากให้เรื่องนี้ให้มาเป็นประเด็นอะไรอีก ข้ามไปเลย อยากให้ทุกอยากออกไปเลย ใช้ชีวิตต่อ ถ้าวันนั้นไม่มีการมาสารภาพก็คงไม่มีทวิตนั้นเพราะไม่รู้เรื่อง แต่อีกฝ่ายอาจจะไม่คิดว่าคริสรู้อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าพลอยไม่ได้บอก

ขอบคุณ : แฉ 

คริสแฉmessageImage 1665536278848

คริสแฉmessageImage 1665536269102

15 นิ้งไบร์ท พลอยทู 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo