Entertainment

เปิดโพสต์ล่าสุด นางเอกซุป’ตาร์ เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังมีข่าวลือสามีนอกใจ

เปิดโพสต์ล่าสุด คิมแตฮี ภรรยาเรน เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงคู่รักซุปตาร์ เจอพิษข่าวฉาวเขย่าขาเตียง

เป็นประเด็นซุบซิบสะเทือนวงการบันเทิงฝั่งเอเชียที่คนกำลังให้ความสนใจไม่น้อย หลังมีข่าวลือสะพัดว่าท็อปสตาร์หนุ่มชาวเกาหลีคนหนึ่ง นอกใจภรรยาสาว แอบมีความสัมพันธ์กับโปรกอล์ฟสาวสวย ถึงขั้นมีอพาร์ตเมนต์เป็นรังรักด้วย

5 คิมแตฮี เรน 9

โดยสำนักข่าวบันเทิงของไทย อย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า จุดเริ่มต้นของข่าวลือนี้ เกิดจากนิตยสาร Woman Sense ที่ปาคำใบ้ว่า “ท็อปสตาร์ผู้เป็นที่รักของแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัย ทั้งในฐานะนักร้องขาแดนซ์และนักแสดง ซึ่งแต่งงานแล้วกับภรรยาที่ทั้งสวยและฉลาด แต่กลับนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับโปรกอล์ฟสาวสวย ถึงขั้นมีอพาร์ตเมนต์เป็นรังรักกับโปรกอล์ฟสาวคนดังกล่าวด้วย”

งานนี้ ชาวเน็ตเลยโฟกัสไปที่หนุ่ม เรน (Rain) หรือ ชองจีฮุน กับภรรยาสาว คิมเเตฮี (Kim Tae Hee) เพราะดูจะตรงกับคำบอกใบ้นี้มากที่สุด รวมถึงหนุ่ม โจจองซอก (Cho Jung Seok) สามีของนักร้องสาว กัมมี่ (‎Gummy) กลายเป็นข่าวลือสะพัดในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว

5 คิมแตฮี เรน 1

กระทั่งต้นสังกัดของทั้ง 2 หนุ่มต้องร่อนแถลงปกป้องเกียรติและสิทธิมนุษยชนของศิลปินในสังกัด โดย RAINCOMPANY ต้นสังกัดของเรน ระบุเฉียบขาดว่า ทางค่ายได้ติดต่อไปยังสำนักข่าวที่เผยแพร่ข่าวนี้เป็นแห่งแรกและได้รับคำตอบว่าไม่ได้หมายถึงศิลปินในสังกัด ดังนั้นทางค่ายจึงเตรียมดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับผู้ที่กุข่าวมั่วนี้มาให้ร้ายทำลายชื่อเสียงศิลปินในสังกัด ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงครอบครัวศิลปินด้วย เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างร้ายแรง

ฟากต้นสังกัดของ คิมเเตฮี ภรรยาของเรน เผยกับสำนักข่าว Chosun ระบุว่า ข่าวลือนี้ไม่มีมูลความจริงอย่างสิ้นเชิง แถมยังบอกด้วยว่า คิมเเตฮี ถึงกับหัวเราะตอนแรกที่ได้ยินข่าวลือนี้เลยด้วยซ้ำ

5 คิมแตฮี เรน 5

ขณะที่ JAM Entertainment ต้นสังกัดของ โจ จองซอก ยืนยันนักแสดงในสังกัดไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนักกอล์ฟหญิงดังกล่าวแม้แต่น้อย และเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่แชร์ข่าวมั่วนี้ด้วยเช่นกัน

ส่วนนักกอล์ฟสาวที่เป็นประเด็น พัค จียอล ก็โต้ว่า ข่าวนี้ไร้สาระมาก เธอได้เจอกับ เรน ในงานหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน และไม่รู้กระทั่งเบอร์โทรของ เรน เลยด้วยซ้ำ แถมยังบอกว่าเธอไม่มีอะไรใกล้เคียงกับ คิมแตฮี เลยแม้แต่น้อย แต่ก็ขอบคุณที่อุตส่าห์นำเธอไปเปรียบเทียบกับนางฟ้าวงการบันเทิงเกาหลี

5 คิมแตฮี เรน 6.jpg

ล่าสุด (9 ต.ค.) คิมเเตฮี ภรรยาของเรน มีความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลเป็นครั้งแรก โดยโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kimtaehee99 เป็นภาพที่ตนเองเดินทางไปให้กำลังใจเพื่อนพ้องนักแสดงในการแสดงละครเวที ซึ่งจากภาพนั้น เธอมีสีหน้าสีตาปกติ ไม่ได้มีความเครียดใด ๆ หลังมีกระแสข่าวลือดังกล่าว

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน , @kimtaehee99 

5 คิมแตฮี เรน 4
5 คิมแตฮี เรน 8
5 คิมแตฮี เรน 2
5 คิมแตฮี เรน 3
5 คิมแตฮี เรน 7.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo