Entertainment

ปารีณา ซัด มิลลิ ระวังปาก อย่าเหิมเกริม ฝากพ่อแม่อบรม ปมโพสต์เหตุกราดยิง

ปารีณา ไกรคุปต์ ซัด มิลลิ ระวังปาก อย่าเหิมเกริม ให้เคารพผู้อื่น และให้เคารพความรู้สึกผู้อื่น ฝากพ่อแม่อบรม ปมโพสต์เหตุกราดยิง 

กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #แบนมิลลิ ที่ถึงขั้นติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับทวีตของแรปเปอร์สาว มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ (MILLI) ที่ได้ออกมาพูดถึงดราม่าเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์ จังหวัดหนองบัวลำภู ระบุว่า “ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด”

ปกปารีณามิลลิ

ปารีณา ซัด มิลลิ ระวังปาก อย่าเหิมเกริม ฝากพ่อแม่อบรม

ล่าสุด (8 ต.ค.) ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาโพสต์ถึงดราม่าร้อนในครั้งนี้ด้วย โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุข้อความไว้ว่า “#แบนมิลลิ เพราะดารา ควรเป็นแบบอย่างที่ดี ระวังปาก อย่าเหิมเกริม ถ้าลูกคุณ หรือเมียคุณเป็นผู้บริสุทธิ์ต้องมาเสียชีวิต แล้วในหลวงพระราชินีเสด็จมาให้กำลังใจ คือสิ่งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต ที่ชีวิตนี้..จะหามิได้อีกแล้ว เป็นพลังบวกที่ยิ่งใหญ่ในการเยียวยาจิตใจ

นอนไม่หลับเลย ฝากพ่อแม่อบรมสั่งสอน ให้เคารพผู้อื่น และให้เคารพความรู้สึกผู้อื่น ฝากค่ายเพลง สปอนเซอร์ สังคม ช่วยสั่งสอนดาราคนนี้เช่นเดียวกันด้วย เมื่อคนอื่นก็เป็นทุกข์พอแล้ว และถ้าตัวเองไม่คิดจะช่วยหรือให้กำลังใจใครก็ไม่ควรไปว่าคนอื่นอย่างนั้น ต้องหัดเจียมเนื้อตัวเองด้วย ต่ำสูงไม่รู้จักหรือ?”

ขอบคุณ : ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณาmessageImage 1665293687301

มิลลิ293277249 5414842911911929 8926026529851898183 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo