Entertainment

นิวเคลียร์ ร่ำไห้ เล่าชีวิตหลังแยกทาง ดีเจเพชรจ้า เลิกกันเพราะเรื่อง Sex จริงมั้ย?

นิวเคลียร์ ร่ำไห้ เล่าชีวิตหลังแยกทาง ดีเจเพชรจ้า เลิกกันเพราะเรื่อง Sex จริงมั้ย ซึ่ง ดีเจเพชรจ้าเผย ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ต้องมีปรับจูนกันบ้าง แต่เกิดจากปัญหาหลาย ๆ อย่างสะสม

บอกเลยว่าถ้าถามถึงคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ทั้งโสด ทั้งแซ่บ จะต้องมีชื่อเธอคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวสวยตัวเล็กอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ คุณแม่ของ น้องไทก้า ที่ได้กลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้ง แต่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่กับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ช่วยกันดูแลลูก ให้ความรัก ความอบอุ่นอย่างเต็มที่เหมือนเคย

ปกนิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ

นิวเคลียร์ เล่าชีวิตหลังแยกทาง ดีเจเพชรจ้า เลิกกันเพราะเรื่อง Sex จริงมั้ย?

ล่าสุด (8 ต.ค.) ดีเจเพชรจ้า ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ห้องเชือด ในตอนแรก ซึ่งรายการนี้ นิวเคลียร์ และ อุ้ม ลักขณา ได้เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ดีเจเพชรจ้า บอกว่าสเปคไม่ได้เปลี่ยนตั้งแต่กลับมาโสด แต่นิวเคลียร์ไม่ใช่สเปคตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีไปจีบเขาบ้าง ชอบคนที่เด็กกว่า ยังคงสถานะโสดอยู่ นิวเคลียร์บอกว่าตัวเองก็โสดเหมือนกัน แต่ก็มีคนคุยบ้าง

ดีเจเพชรจ้า บอกว่าตอนแรกก็คิดว่าอาจจะมีโอกาสกลับมาดีกันก็ได้ แต่พอเวลาผ่านไปก็ชินแล้ว ปลงไปเรื่อย ๆ ช่วงแรก ๆ ที่ต้องมาเป็นเพื่อนกันนิวเคลียร์บอกยากมาก แต่เพชรจ้าไม่ยาก เพราะแฮปปี้ที่เขาอยู่ด้วย เวลาช่วยเยียวยาจิตใจ สาเหตุที่อัลฟอลโลว์คนใกล้ชิดของนิวเคลียร์ก็เพราะไม่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายทำอะไร อยู่ที่ไหน ช่วงแรกที่เลิกกัน เป็นคนติดบ้าน ติดลูก แล้วนิวเคลียร์ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ตัวเองก็ห่วงด้วย อยากรู้ด้วย ไปไล่ส่องเพื่อน ๆ ของฝ่ายหญิง

ช่วงหนึ่งของการพูดคุย นิวเคลียร์ ก็ถึงขั้นร้องไห้ออกมา เพราะนึกถึงเรื่องดี ๆ ที่ผ่านมา ดีเจเพชรจ้า ตอนที่คบกับนิวเคลียร์ก็ให้แต่งตัวโป๊ได้ ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ก็เป็นตอนที่อยู่ด้วยกัน ไปเที่ยวอะไรแบบนี้ แต่ตอนที่เลิกกันจะแซ่บยังไงก็ไม่เกี่ยวอะไรกันแล้ว การเลี้ยงลูกไทก้าก็แบ่งกันคนละครึ่ง คุยเรื่องลูกตลอด ดีเจเพชรจ้า บอกว่าเรื่องแต่งงานใหม่คงจะยาก หมายถึงชีวิตคู่คงจะยาก แต่ถ้าอยากมีลูกอีกไหม อยากมี เคยคุยกับคนนึงแล้วแต่ก็เข้ากันไม่ได้ อยากเจออะไรที่เรียบง่าย

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 11

ตลอดเวลาที่คบกับนิวเคลียร์ไม่มีอะไรที่ไม่ชอบเลย ชอบหมดทุกอย่าง ส่วนนิวเคลียร์ก็บอกว่าทุกวันนี้ยังคงรัก และหวังดีเหมือนเดิม แต่บางอย่างมันไม่ได้ก็คือไม่ได้แล้ว ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ ไม่อยากผิดคำสัญญาที่ให้ไว้ตอนแต่งงาน แต่ก็เคยบอกแล้วว่าต้องคิดถึงความรู้สึกกันบ้าง หลาย ๆ อย่างมันก็สะสมสุดท้ายก็เป็นแบบนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะดีเจเพชรด้วย ห่วงสุขภาพฝ่ายชายมาก ๆ เวลาปาร์ตี้ก็หนักหน่วง เวลานอนน้อย

เลิกกันเพราะเซ็กส์?
นิวเคลียร์ : ไม่ใช่ แต่ก็มีปัญหาเรื่องการจูนบ้าง

ดีเจเพชรจ้า : คือถ้าคนที่หมกมุ่นมาก ๆ มันก็จะหมกมุ่นมาก ๆ แต่คนที่มันไม่หมกมุ่นเลยมันอาจจะมีผลเสีย ช่วงที่คบกันคือไม่ดูรูปผู้หญิงเลย ตัดอารมณ์ยั่วยุ ทำให้มีน้อยลง รู้สึกหื่นลดลง ไม่ได้เอาจิตไปอยู่ตรงเรื่องเพศ สนใจแต่ลูก ครอบครัวเท่านั้น

ขอบคุณ : Newclear Hansa

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 6

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 5

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo