Entertainment

แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ถูกปั่นติดเทรนด์ หลัง มิลลิ ดนุภา พูดถึงดราม่าเหตุกราดยิง

แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ถูกปั่นติดเทรนด์ หลังพูดถึงดราม่าเหตุกราดยิง ชาวเน็ตเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง มีทั้งตำหนิและปกป้อง

กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #แบนมิลลิ ที่กำลังติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับทวีตของแรปเปอร์สาว มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ (MILLI) ที่ได้ออกมาพูดถึงดราม่าเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์ จังหวัดหนองบัวลำภู ระบุว่า

“ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด”

1 ดราม่าแบนมิลลิ 12

ทั้งนี้ แฮชแท็กดังกล่าวติดอันดับบนทวิตเตอร์ประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อคืน (7 ต.ค.) ท่ามกลางความเห็นที่แตกเป็น 2 ฝั่ง โดยมีทั้งคนกลุ่มหนึ่งที่ออกมาตำหนิมิลลิ มองว่าการไปให้กำลังใจคนที่เขาทุกข์มันคือสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง , นักร้อง นักแสดง ควรมีบทบาทสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ในทุกด้าน ในช่วงเวลาที่เลวร้ายไม่ควรสร้างความขัดแย้ง ฝากคนในวงการ ผู้ว่าจ้างงาน ช่วยตักเตือนและดูแลอย่างใกล้ชิด , พูดแบบนี้คือไม่ได้เข้าใจญาติผู้เสียชีวิตเลยสักนิด เน้นจะแซะคนที่เกลียดเหมือนโหนคนตายเพื่อด่าคนที่คุณเกลียดเท่านั้น

ขณะที่อีกด้านก็มีหลายคนเข้ามาปกป้อง มองว่าแบนมิลลิเพราะเรื่องนี้ แล้วที่มิลลิพิมพ์มันไม่ถูกตรงไหน ก็ไปเป็นภาระจริง ครอบครัวผู้สูญเสียได้อะไรจากตรงนี้บ้างนอกจากยืนมองพวกท่าน ๆ เอาหน้า

1 ดราม่าแบนมิลลิ 10 1 ดราม่าแบนมิลลิ 11 1 ดราม่าแบนมิลลิ 1 1 ดราม่าแบนมิลลิ 2 1 ดราม่าแบนมิลลิ 5 1 ดราม่าแบนมิลลิ 4 1 ดราม่าแบนมิลลิ 3 1 ดราม่าแบนมิลลิ 6 1 ดราม่าแบนมิลลิ 8 1 ดราม่าแบนมิลลิ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo