Entertainment

โน้ต วิเศษ รอแทบไม่ไหว ฤกษ์แต่ง แพทริเซีย สิ้นปีนี้ อยากมีลูกเลย เชื่อเป็นคู่ของเรา

โน้ต วิเศษ เผยฤกษ์แต่ง แพทริเซีย ปลายปี 2565 ตั้งใจมีลูกให้ทันพี่ชาย เชื่อเป็นคู่ของเรา อยู่แล้วสบายใจ เป็นคนไม่มีอะไรให้ติ

เป็นการเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกของ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงคนต่อไป หลังคุกเข่าขอนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่คบหากันมา 3 ปี ขอแต่งงานกลางสวนสาธารณะ Hyde Park London ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่ แพท ไปเที่ยวกับครอบครัว และ หนุ่มโน้ต ก็บินตามไป เพื่อทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บรรยากาศสุดเรียบง่ายแต่บอกเลยว่าโรแมนติกสุด ๆ

7 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 1

โดยเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) โน้ต วิเศษ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงนาทีตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอ แพทริเซีย แต่งงาน “ตอนนี้มีความคืบหน้าแล้ว ก็เตรียมตัวอยู่ มีฤกษ์แล้วครับ ภายในปีนี้ ก็จะเรียนเชิญทุกคนอย่างเป็นทางการอีกรอบด้วยครับ อีกไม่กี่เดือนแล้ว คือจริงๆ ฤกษ์เราได้ปีนี้เลย ไม่งั้นจะเป็น 2024 ก็เลยคิดว่าเอาเป็นปีนี้เลยแล้วกัน วันจะแจ้งอีกที แต่ประมาณเดือนธันวาคมครับ”

คอนเซ็ปต์ให้แพทเลือกได้เต็มที่เลยใช่ไหม ?

“ใช่ เรามีแพลนเนอร์ แต่ว่ามีอะไรก็อยากให้น้องเคาะเลย ส่วนใหญ่ถ้าเขาเคาะได้ ผมก็โอเค ส่วนเรื่องธีมเดี๋ยวแจ้งอีกครับ ให้สิทธิ์น้องเต็มที่ ให้เขาตัดสินใจดีกว่า เราจะได้ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องความคิดไม่ตรงกันไม่ค่อยมี จริง ๆ ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะส่วนใหญ่ความคิดหรืออะไรแบบนี้ มันค่อนข้างตรงกันหมด ตอนนี้ก็ได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว อยู่ในขั้นตอนอยู่ ก็ตื่นเต้นครับ”

ย้อนกลับไปโมเมนต์ขอแต่งงาน ?

“คือเราตั้งใจว่าอยากจะเป็นเซอร์ไพรส์ แล้วด้วยการที่ผมเรียนรู้ ว่าน้องเขาเป็นคนยังไง ก็คิดว่าอยากจะทำให้มันเป็นธรรมชาติที่สุด ก็เลยต้องหาโมเมนต์ที่มันเซอร์ไพรส์จริง ๆ อยากจะเล่าว่าเป็นครั้งที่สองในการขอ ไม่ใช่ว่าเป็นการขอครั้งที่สองนะครับ หมายถึงว่าเกือบจะขอเขาแล้วรอบหนึ่ง เดี๋ยววันไหนจะแชร์ภาพให้ดู คือให้เพื่อน ๆ ดูทุกคนหัวเราะมาก คือมันเป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้เฟล แต่คือผมจะขอแล้วมันตื่นเต้น เลยอะ โอเค ไม่ใช่ครั้งนี้ คือเป็นในทริปเดียวกัน แต่จังหวะมันไม่ดีตอนนี้ ผิดจากที่ตั้งใจไว้นิดหนึ่ง อยากที่บอกว่าพออะไรที่มันไม่ใช่เซอร์ไพรส์ หรือจังหวะมันไม่ได้ ก็เลยหยุดไว้ก่อน แล้วก็มีโมเมนต์อีกรอบครับ”

7 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 5

น้องรู้ตัวไหม ?

“ไม่รู้ตัวเลยครับ มีภาพอยู่ เดี๋ยวจะแชร์ให้ดูครับ (ยิ้ม) คือพอครั้งแรกผ่านไป ก็รู้แล้วว่าเราต้องรวบรวมสติขนาดไหน ก็เลยพอทำใจก่อนได้ครับ (หัวเราะ)”

น้องค่อนข้างหัวร้อนตอนนั้น ?

“ใช่ครับ ก็ดูจังหวะตื่นมาแดดออก น้องอารมณ์ดี ดูทิศทางนิดนึง ผมก็วางแผนคนเดียว แต่ก็บอกทีบ้านไว้ครับ”

โมเมนต์คุกเข่าขอน้องแต่งงานเราพูดอะไร ?

“ก็พูดไม่ออก แล้วก็พูดปกติ สิ่งที่เตรียมกับที่พูดก็คล้าย ๆ กันครับ คือเราพูดไม่ออกไปสักพักหนึ่ง แล้วก็พูดออกมาว่า โอเค แต่งงานกันไหม ประมาณนั้นครับ ถามว่าทำไมต้องเป็นทริปนั้น ผมรู้สึกว่าจังหวะชีวิตมันเป็นทริปที่ผมรู้สึกว่าผมกับน้องก็คบกันมา 3 ปี คิดว่าถ้าไม่ใช่เวลานี้ อีกปี สองปี ก็เป็นคนนี้อยู่ดี ก็เลยคิดว่าจังหวะนี้เลยดีกว่า ตอนแรกคิดว่าฤกษ์แต่งน่าจะเป็นต้นปีหน้า มีเวลาให้เตรียมตัว เพราะเท่าที่ผมเข้าใจมันต้องใช้เวลาในการเตรียมตัว แต่พอไปดูวันก็ได้ประมาณเดือนธันวาคม เราไปดูฤกษ์ด้วยกัน ดูว่ามีปีนี้นะช่วงธันวาคมทันไหม หรือกับปี 2024 ต้นปีเลย ก็เลยดูว่าถ้าอย่างนั้นเราก็ทำให้เรียบร้อยไปเลยดีกว่า”

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้จะมาเป็นภรรยาของเรา ?

“ก็ด้วยเวลา และน้องเป็นคนที่น่ารักจริง ๆ จิตใจก็น่ารักมาก ให้ดูว่าไม่มีอะไรที่ผมจะติเขาได้ รู้สึกว่าคนนี้น่าจะเป็นคู่ของเรา และอย่างที่บอกว่าผมรู้สึกจริง ๆ ว่า ถ้าไม่ใช่ปีนี้อีก 2–3 ปี ผมก็ขอเขาอยู่ดี ก็เลยคิดว่าน่าจะได้แล้ว ก็เลยลองดู”

7 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 2

เคยบอกคำนี้กับน้องไหม ?

“ก็บอกครับ เพราะเขาก็ถามว่าทำไมเป็นเขา น้องก็เขิน ถามว่าแพ้ทางไหม ผมไม่แน่ใจความหมาย แต่ผมรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีแบบธรรมชาติมาก ๆ ผมว่าตรงนี้มันสำคัญ และอยู่ด้วยแล้วก็สบายใจครับ”

คุยเรื่องการสร้างครอบครัวกันไว้ก่อนแล้ว ?

“ก็คุยกันในระดับหนึ่งครับ”

เห็นว่าแหวนที่ซื้อมาไม่พอดี ?

“ใช่ครับ ขนาดใหญ่ไปก็ต้องปรับ ตอนแรกก็จะวัดแต่ไม่เป็นไร รู้สึกว่าเราให้ก่อนแล้วค่อยเอากลับมาปรับเอา ก็เป็นแหวนของคุณแม่ครับ”

งานแต่งงานใหญ่เลยไหม ?

“คุยกันแพทก็อยากจะได้งานที่เป็นกันเอง แล้วพอเราเริ่มชวนคนมา เริ่มจากเล็ก ๆ มันก็จะค่อย ๆ ใหญ่ขึ้น แต่ผมว่าเป็นกลาง ๆ ดีกว่า ก็จะชวนแต่เพื่อนที่รู้จัก ส่วนที่น้องบอกอยากจะไปจัดงานที่ภูเก็ตด้วย ก็ไม่แน่ แต่อย่างที่บอกว่าเราอาจจะมีมากกว่า 1 งาน หรือประมาณ 2 ที่ถ้าเป็นไปได้ครับ”

7 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 3

อนาคตครอบครัวเราจะใหญ่แค่ไหน ?

“ก็อยากปล่อยเป็นธรรมชาติ แต่ผมก็อยากจะมีน้องสัก 2–3 คน ก็อยากให้เท่าพี่ชาย (น็อต วิศรุต) เพราะหลาน ๆ ที่บ้านก็ 10 คนแล้วครับ ถามว่าคุยกับน้องหรือยัง ก็อย่างที่บอกเรามีความคิดค่อนข้างตรงกัน พอบอก 2–3 คน เขาก็โอเค ถามว่าจะเป็นแฝดมั้ย ก็ตามธรรมชาติเลยครับ ถ้าแฝดก็ดี น่ารักดีครับ”

หลังแต่งก็มีได้เลย หรือน้องมีงานค้างไหม ?

“อันนี้ต้องถามน้องครับ (ยิ้ม)”

พร้อมใช้ชีวิตคู่ ?

“ใช่ครับ อันนี้ก็อยากให้ถามเพิ่มวันงานแต่งจริงมากกว่า เดี๋ยววันนั้นไม่มีอะไรพูด (หัวเราะ) ก็อยากจะมานั่งกับน้องแล้วบอก ส่วนเรื่องสถานที่ก็ได้แล้วครับ เดี๋ยวแจ้งอีกทีครับ (ยิ้ม)”

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo