Entertainment

มาตามนัด! แฉข้อมูลเพิ่ม ดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน พร้อมคลิปเสียงชัด

ทนายดัง แฉข้อมูลเพิ่มเติม ดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา ม.ดังชลบุรี สูญกว่า 15 ล้าน พร้อมคลิปเสียงชัด

จากกรณี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศเตรียมเปิดโปงดาราหน้าคุ้น หลอกเงินเด็กนักศึกษา มหาวิทยาลัยแถวชลบุรี สูญกว่า 15 ล้าน พร้อมคำใบ้ฉาวมีพฤติกรรมเคยทำร้ายผู้หญิง ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

15 ดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 1
แฉข้อมูลเพิ่ม ดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน

ล่าสุด ช่วงเย็นวันนี้ (6 ต.ค) เพจเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ ได้โพสต์คลิปเสียง พร้อมข้อมูลฉบับเต็ม โดยระบุว่า นักศึกษาปี 2 อายุ 21 ปี มหาวิทยาลัยแถวชลบุรี ได้มีการเล่นเกมส์ออนไลน์ และล็อกอินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จู่ ๆ ดารา ค. ส่งข้อความทางเฟซมาว่า “ช่วงนี้หลาย ๆ หน่วยงานกำลังหาเด็กส่งทีมแข่ง Tournament poker youth การแข่งขันโป๊กเกอร์เยาวชน” และดารา ค.ก็ได้ชักชวนให้ลงสมัครเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์ ไปแข่งขันต่างประเทศ โดยจะมีค่าสมัคร 2,000 บาท และมีค่าเดินบัญชีเพิ่มเติมอีก 8,000 บาท เพื่อเป็นพนักงานของบริษัทของดารา ค. และสร้างความน่าเชื่อถือในการไปลงแข่งในต่างประเทศ

นักศึกษาเห็นว่าตัวเองก็เล่นอยู่แล้ว ก็เลยสนใจและสมัครไป ก่อนโอนเงินไป 2,000 และ 8,000 บาท ให้ดารา ค. โดยบางช่วงมีการวีดีโอคอลแบบเปิดหน้าตนจึงจำได้ชัดว่าเขาคือดาราที่เคยออกข่าว

ต่อมา นาย ค. แจ้งว่าเงินยังไม่เข้ามาในบัญชีให้โอนเงินมาเพิ่มอีก โดยบอกว่าการโอนเงินครั้งแรกไม่สมบูรณ์ ต้องโอนเงินมาซ้ำ เพื่อให้บัญชีมันสมบูรณ์และถอนเงินได้ ด้วยความที่อยากเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์ ก็เชื่อและโอนเงินไปซ้ำแล้วซ้ำอีกเรื่อย ๆ หลายครั้ง ซึ่ง นายค. ก็บอกว่าจะได้เงินส่วนนี้คืนเมื่อเดินสเตทเม้นท์เสร็จสมบูรณ์

15 ดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 2

พอเริ่มโอนเงินไปเพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ ตนไม่มีแล้ว หลังจากโอนไป 1.5 ล้านบาทโดยประมาท จึงได้ไปยืมเงินกับเพื่อนผู้หญิงเพื่อนำมาจ่ายให้กับ นายค. รวมทั้งไปยืมเงินจากแม่และป้า มาเพื่อโอนให้ นายค. เดินสเตทเม้นท์ให้สมบูรณ์

และต่อมา นาย ค.แจ้งว่าให้เพื่อนของตน ไปเปิดบัญชีเองเพื่อที่ นาย ค. จะได้โอนเงินคืนได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านหลายคน หนึ่งในนั้นคือเพื่อนนักศึกษาปี 1 ทำให้สูญเงินไปอีก 15 ล้านบาท

นาย ค. บอกว่ามีค่าดำเนินการต่าง ๆ อีกมากมาย และจะคืนเงินให้เมื่อเดินบัญชีสมบูรณ์ ด้วยความที่อยากได้เงินคืน จึงต้องหาเงินมาเพื่อโอนให้ นาย ค. เรื่อย ๆ

ตนและเพื่อนโดน นาย ค. ขู่อย่างหนัก ว่าเราได้เข้าไปพัวพันกับเว็บการพนันแล้ว เพราะเรามีชื่อในการโอนเงินเข้าบัญชีการพนัน ถ้าไม่โอนเงินมาเพิ่มจะโดนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาปลอมเอกสาร ฟอกเงิน

ต่อมาแม่ของตนรู้เรื่อง แม่ได้เอาโทรศัพท์ของตนไปกู้ข้อมูลจนรู้เรื่องราวทั้งหมด แม่จึงได้โทรไปคุยกับ นาย ค. แต่กลับโดนขู่จะส่งคนมาดักทำร้าย นาย ค.บอกว่ามีแบล็กใหญ่ ใครก็ทำอะไรไม่ได้ แม่เกิดความกลัวและวิตกกังวล จึงต้องหนีไปอยู่ที่อื่นและให้ตนดรอปเรียนไว้

15 ดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 3

ที่มา ทนายคู่ใจ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo