Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? พระเอกหนุ่ม ดีกรีว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ชะงักสร้างเรือนหอ

ตูมตาม ยุทธนา เผยแพลนสร้างเรือนหอหยุดชะงัก เหตุเจอพายุซัดพื้นที่ก่อสร้าง แจ็คพอต! พ่อเสี่ยงเป็นมะเร็งลำไส้ แต่ล่าสุดตัดออกไปแล้ว โล่งหายขาด 100 %

เป็นอีกหนึ่งว่าที่เจ้าบ่าวคนดัง สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ที่เพิ่งทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา แต่งงานไปเมื่อช่วงช่วงเทศแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ หรือ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับทุกคน

10 ตูมตาม อาหลี 5

ตูมตาม ยุทธนา ชะงักสร้างเรือนหอ เหตุเจอพายุซัด แจ็คพอต! พ่อเสี่ยงเป็นมะเร็งลำไส้

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตูมตาม ก็เพิ่งเผยภาพที่ลงพื้นที่เริ่มทำเรือนหอ เป็นอีกก้าวของชีวิตคู่ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “เรือนหอโปรเจกต์เริ่ม อีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้เริ่มอีกก้าวของชีวิต ขอบคุณ น้องเบ้บ ๆ ในทุกเรื่องเลย เก่งมาก ๆ ที่จัดแจงจัดการทุกอย่างจนสำเร็จ ที่นี่บ้านเราเรามาช่วยกันสร้างนะคะ”

แต่ล่าสุด (3 ต.ค.) เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าแพลนสร้างเรือนหอ ยังไร้ความคืบหน้าเหตุเจอพายุซัดพื้นที่ก่อสร้าง “ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้เลยครับ เพราะน้ำท่วม พอดีพายุเข้า ที่ดินตรงนั้นเลยยังทำอะไรไม่ได้ ต้องรอต้นปีหน้า ตอนนี้เขียนแบบอยู่ครับ ดีไซน์ต่าง ๆ แล้วก็คุยกับสถาปนิกอยู่ครับ ตรงนั้นมันมีน้ำขังนิดหน่อย ที่ ๆ เราไปซื้อมันเป็นล็อกสำหรับจัดสรรหมู่บ้าน มันเลยมีการถมที่แล้วระบบน้ำมันไม่โฟลร์ ฝนตกหนักด้วย”

10 ตูมตาม อาหลี 2

นอกจากนี้ ตูมตาม ยังได้อัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ หลังตรวจพบติ่งเนื้อที่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง “คุณพ่อเป็นขั้นศูนย์ ของมะเร็งลำไส้ครับ แต่เพิ่งเริ่ม ผลยังติดลบอยู่ แต่ว่ามันเริ่มมีเชื้อมะเร็งแล้วนิดหน่อย แต่เราสามารถรักษาได้ทัน ตัดก้อนเนื้อออกไปทัน เลยยังไม่ทันได้เติบโตอะไรเลย แต่ใช้เวลานานเหมือนกันนะ ประมาณ 2-3 เดือน กว่าจะ 100% ก็ยังไม่ถึง 1 เลยครับ ขั้นศูนย์ ทราบมาประมาณ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้แล้ว

ตอนที่ทราบก็เป็นกังวล เพราะว่าจริง ๆ คุณแม่ไปตรวจร่างกาย พ่อเลยตรวจด้วย แต่แจ็คพอตไปลงคุณพ่อ เขาก็เลยไปรักษาตามอาการ แต่ทั้งนี้ต้องขอบคุณพี่หมอเก่ง วาโย เพราะเป็นคนแนะนำให้ไปโรงพยาบาล แล้วก็ไปพบคุณหมอในเครือที่ดูแลอยู่ ซึ่งเก่งมาก ๆ ตอนนี้คุณพ่อก็หายขาด 100% แล้ว”

“หลังจากนี้ก็ดูแลเรื่องอาหาร จริง ๆ หลังพ่อทราบเรื่องนี้ ก็แทบจะกินมังฯ อยู่แล้ว คลีนมาก ๆ กินสัตว์เล็ก แค่ปลา อาหารต้องสะอาด รสชาติก็จืดมาก ๆ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นอีก ตอนนี้เช็กอัปอีกทีตอน 10 ปี เพราะโอกาสจะกลับมาเป็นไม่มีแล้ว แต่ถ้าคนที่เป็นมะเร็งไปแล้ว ต่อให้ตัดก็มีโอกาสกลับมาเป็นใหม่ได้ ก้อนเนื้อที่ตัดไปมันเป็นโพสิทีฟนิดหน่อยครับ คือมีความเสี่ยงเป็นมะเร็ง แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นมะเร็ง”

10 ตูมตาม อาหลี 8

10 ตูมตาม อาหลี 10

10 ตูมตาม อาหลี 9

10 ตูมตาม อาหลี 7

10 ตูมตาม อาหลี 6

10 ตูมตาม อาหลี 1

10 ตูมตาม อาหลี 4

10 ตูมตาม อาหลี 3

ภาพจาก IG : @y.n.p.k

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo