Entertainment

อุ๊ย! เพจดังแอบทิ้งระเบิด อ๊อฟ ศุภณัฐ รับนอกใจ ธัญญ่า ลั่น จะเปิดวาร์ปสาวที่คุยก็เกรงใจ

เพจดังแอบทิ้งระเบิด อ๊อฟ ศุภณัฐ รับนอกใจ ธัญญ่า ไปมีรอยยิ้มกับคนอื่นจริง แต่ไม่ได้คบซ้อน ลั่น จะเปิดวาร์ปสาวที่คุยก็เกรงใจ

คู่ของลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กัน เหตุเพราะฝ่ายชายผิดสัญญา ผิดสัจจะ ที่เคยตกลงไว้ในระหว่างคบกัน กระทั่งวานนี้ (2 ต.ค.) อ๊อฟ เปิดใจยอมรับตรง ๆ ว่าผิดสัจจะที่ว่านั้น คือการนอกใจแอบไปคุยกับผู้หญิงอื่น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น แต่ยืนยันว่าแค่คุย ไม่ได้คบซ้อน ซึ่งธัญญ่ามีกฎเหล็กเรื่องนี้ที่รับไม่ได้ แต่พอเลิกกับธัญญ่า ตนก็เลิกคุยกับคนนั้นไปแล้ว และยังไม่พร้อมจะมีใครนั้น

6 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 4

เพจดังแอบทิ้งระเบิด อ๊อฟ ศุภณัฐ รับนอกใจ ธัญญ่า ลั่น จะเปิดวาร์ปสาวที่คุยก็เกรงใจ

ล่าสุด (2 ต.ค.) เพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้เผยสัมภาษณ์ อ๊อฟ ถึงเรื่องเลิกกับ ธัญญ่า แถมยังแอบทิ้งระเบิดด้วยว่า จุดเริ่มต้นของการนอกใจ คือการคุยทุกวันกับคนที่บอกว่า ‘ไม่ได้คิดอะไร’ และยังบอกอีกว่า จะเปิดวาร์ปสาวที่อ๊อฟคุยก็เกรงใจ ปล่อยให้มือที่สาม เข้ามาแทน เข้ามาแทนที่ช้านนนง่ายดาย

“ออฟ: เลิกกัน เพราะผมไปคุยกับคนอื่น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น แค่คุย ไม่ได้คบซ้อน น้องมีกฎเหล็กคือเรื่องนี้ ที่เค้ารับไม่ได้เลย

แต่พอเลิกกับธัญญ่า ผมก็เลิกคุยกับคนนั้นไปแล้ว

กู: จุดเริ่มต้นของการนอกใจ คือการคุยทุกวันกับคนที่บอกว่า ‘ไม่ได้คิดอะไร’

ปล.จะเปิดวาร์ปสาวที่ออฟคุย กูก็เกรงใจ ปล่อยให้มือที่สาม เข้ามาแทน เข้ามาแทนที่ช้านนนง่ายดาย”

6 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 2

ทั้งนี้ อ๊อฟ เปิดใจว่า “ถามว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ มันก็เป็นปัญหาของคู่รักทั่ว ๆ ไปอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาใหม่ เราทุกคนอาจจะเคยรู้หรือไม่เคยรู้มาก่อนว่า ผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่มันก็มาถึงวันที่ปัญหามันเกิดขึ้น เพราะว่าผมไปคุยกับคนอื่นครับ ผมยอมรับเลย แล้วอีกอย่างหนึ่งที่ปัญหามันเป็นเรื่องชัดเจนและเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เพราะว่าเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ตอนช่วงที่ปรับตัวกัน ว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร อย่างของผมก็เรื่องหนึ่ง เรื่องนี้ก็เป็นกฎเหล็กของน้องว่า เขาจะรับไม่ได้เลย ถ้าผมมีคนอื่นหรือผมคุยกับคนอื่น ที่บอกว่าผิดสัจจะ ผิดสัญญา คือเรื่องนี้ครับ”

“คือด้วยมันผ่านมา 3 ปี เรามีทั้งสุขทั้งทุกข์ ผ่านอะไรกันมาเยอะ ปัญหาใหญ่เล็กมันก็สะสม แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเองครับ เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่าง ๆ ออกไประบายกับสิ่งอื่น อย่างการไปหารอยยิ้มกับทางอื่น มันเหมือนกับเป็นอารมณ์ช่วงวูบของเราเองด้วยแหละ ว่าทำไมเราถึงไม่มาคุยกันดี ๆ ทำไมถึงไม่มาขอกันดี ๆ หรือปรับความเข้าใจกันอยู่ตลอด เพราะช่วงหลัง ๆ มาผมก็เป็นคนไม่ค่อยพูด แล้วพอมีปัญหาอะไรกันผมก็ไม่พูด ก็เก็บ แล้วมันก็มาเป็นประเด็นอย่างที่ทุกคนทราบกันนี่แหละ”

6 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 3

“แล้วด้วยเราเป็นคนซื่อ ๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น ที่ผมคุยด้วยอยู่ ผมก็บอก เขาก็รู้ฮะ ผมก็บอกอยู่แล้ว เขารู้จัก อ๊อฟ ศภณัฐ รู้จัก ธัญญ่า อาร์สยาม อยู่แล้ว แต่ก็แค่คนคุย คุยเป็นเพื่อนกันหน่อย ว่ามีอะไรที่มันสร้างรอยยิ้มให้กันได้ แต่ผมไม่ได้กะจะไปคบใคร ผมก็แค่คุยเป็นเพื่อนเฉย ๆ คุยมาเรื่อย ๆ ประมาณ 3 เดือนได้ ยังไม่ถือว่าเป็นการคบซ้อนเลย แม้กระทั่งตอนนี้ผมจบความสัมพันธ์กับญ่าไปแล้ว ผมก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร กับคนนั้นผมก็เลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าผมทำใจไม่ได้ น่าจอโทรศัพท์ผมยังเป็นรูปเดิมของน้องกับผมอยู่เลย”

“รู้สึกยอมจำนนมาตั้งแต่วันที่ตกลงกันแล้วล่ะ ถือว่าเป็นบทเรียนนะ สำหรับตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ มันไม่ควรเกิดขึ้นอยู่แล้ว เชื่อเซ้นส์ผู้หญิง จะเลิกเจ้าชู้แล้ว ความตั้งใจของผม ผมจะโสดไปอีกนาน ตอนนี้ยังไม่กล้ามีความรักอีก เพราะว่าเรากลัวที่จะเห็นความเสียใจของผู้หญิง ตั้งใจจะโสดไปอีกสักพักใหญ่ ไม่ใช่คนมูฟออนไวอยู่แล้ว”

6 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 1
2 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo