Entertainment

ออย ภรรยา บีม กวี เคลียร์ดราม่าถูกจับผิดรักลูกแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์ ไม่เท่ากัน

ออย อฏิพรณ์ บีม กวี เคลียร์ดราม่าถูกจับผิดรักลูกแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์ ไม่เท่ากัน ลั่น รู้อยู่แก่ใจ ฉันรู้ ฟ้ารู้ ดินรู้ ใครจะรักลูกไม่เท่ากันขนาดนั้น

ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ ที่มีลูกชายฝาแฝดวัย 3 ขวบ น้องพีร์-น้องธีร์ เป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมได้กลายเป็นขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับ เพราะนับวันความน่ารักก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรักหนุ่มน้อยทั้งสองคน สมกับที่เป็นซุป’ตาร์รุ่นจิ๋วที่มีแฟนคลับติดตามตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ ความฮอตมาแรงไม่แพ้คุณพ่อจริง ๆ

12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 9

ออย ภรรยา บีม กวี แจงดราม่าถูกจับผิดรักลูกไม่เท่ากัน

ล่าสุด พ่อพ่อบีม ได้มีการไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ โดยช่วงหนึ่งได้มีการพูดกับ หม่ามี๊ออย ว่าคนชอบบอกหม่ามี๊รักพี่ธีร์ ไม่รักน้องพีร์ งานนี้ หม่ามี๊ออย ออกตัวเลยว่า ออยรู้อยู่แก่ใจ ฉันรู้ ฟ้ารู้ ดินรู้ ใครจะรักลูกไม่เท่ากันขนาดนั้น ฉันจำเป็นต้องเกลียดน้องพีร์เพื่อ (หัวเราะ) 

น้องพีร์มีนิสัยชอบอยู่กับเรา ชอบอยู่ใกล้ ๆ เรา เพราะฉะนั้นเราก็จะคุยกับเขาบ่อย ส่วนพี่ธีร์ ที่ไม่ค่อยเห็นว่าฉันคุยกับพี่ธีร์ เพราะพี่ธีร์ชอบนั่งอยู่คนเดียว เขาไม่ได้มาอยู่กับเรา แต่น้องพีร์เขาจะเล่นของเขาคนเดียวแป๊บ ๆ ไม่ได้ แล้วเขาจะวิ่งมาหาเราแล้ว ยกตัวอย่าง น้องพีร์นั่งดูการ์ตูนอยู่ แต่ดูไม่นานสักพักเขาก็จะวิ่งมาหาเรา

จากนั้น หม่ามี๊ออย ทิ้งท้ายด้วยการหันไปโยนงานให้ พ่อพ่อบีม บอกว่า เนี่ยบีม เธอกอดน้องพีร์มากกว่าพี่ธีร์ คนเลยชอบบอกว่าเธอรักน้องพีร์มากกว่าพี่ธีร์ ทำเอาพ่อบีมยิ้มแห้งกันเลยทีเดียว ก่อนจะมีเสียงแซวขยี้ตามมาว่า โดนแน่ ๆ เธอโดนแน่ ๆ (ฮา)

ภาพจาก IG : @beamkawee , @oilatiporn , @thee.phee

คลิปจาก TikTok : @user673416627209

 

@user673416627209 ว่าด้วยเรื่องคนชอบว่ารักใครมากกว่ากัน #น้องพีร์ทองธรรม #พับพีร์เจ้าแสบ #พีร์ธีร์ #พีอบีมแม่ออย ♬ เสียงต้นฉบับ – TheePhee

12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 7
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 6
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 1
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 3
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 4
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 5
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 2
12 บีม กวี ออย พีร์ธีร์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo