Entertainment

นารา เครปกะเทย พ้อดวงจิตได้สลายหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่สิ่งนี้…?

นารา เครปกะเทย พ้อดวงจิตได้สลายหายไปแล้ว เหลือเพียงกายหยาบที่มั่นคงต่อจิตว่าจะฝืนใช้ชีวิตต่อไป จากความผิดพลาดครั้งนั้น

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัต ประทุมถิ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหา ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1 (2-ไดเฟนิลเมทิลโพโรลิดีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำทางการค้า ซึ่งทาง นารา ได้ปฏิเสธว่าไม่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขั้นตอนหรือกระบวนการผลิต เป็นเพียงอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ถูกจ้างมาทำการโฆษณา หรือ การตลาดเท่านั้น

ปกนาราโพสต์

นารา เครปกะเทย พ้อดวงจิตได้สลายหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่สิ่งนี้…?

ล่าสุด (27 ก.ย.) นารา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยไลฟ์เปิดใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ในความยาวประมาณ 36 นาที พร้อมกับร่ำไห้ชี้แจงข้อเท็จจริง โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยงข้องใด ๆ ทั้งนั้น เพียงแต่เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อทำการโปรโมทสินค้า และวอนขอโอกาสผู้ใหญ่ เพื่อจะได้กลับมาขายของ ได้กลับมาทำงานที่ตนเองรักอีกครั้ง

ซึ่งในเวลาต่อมา เธอได้โพสต์ข้อความระบายความในใจที่อัดอั้น โดยระบุไว้ว่า “ดวงจิตได้สลายหายไปแล้ว เหลือเพียงกายหยาบที่มั่นคงต่อจิตว่าจะฝืนใช้ชีวิตต่อไป จากความผิดพลาดครั้งนั้น ที่นาราได้โดนมาตรา 112 เกิดจากความคิดของเด็กน้อยคนนึง จนไม่เหลือสักโอกาสที่หยิบยื่นเข้ามา ทั้ง งาน เงิน คน จางหายไปจากนาราเเทบทั้งหมด เหลือเป็นแค่กะเทยคนนึงที่ใส่เสื้อผ้าปิดร่างกาย

ไม่รู้จะเอาความดีไหน มาทดแทน ไม่รู้ว่าใครจะให้โอกาส สิ่งเดี่ยวที่ทำได้ตอนนี้ ให้โอกาสตัวเอง และเชื่อว่าถ้าวันนึงได้กลับมา สัญญาจะตอบแทนทุกอย่างที่เคยทำผิดพลาดไป และอยากเตือน fc นาราทุกคน ให้ดูอดีตของนาราเป็นบทเรียน และยอมรับความเป็นจริงของ นาราในปัจจุบัน และหากมีโอกาสได้กลับมา เป็นนาราในอนาคต นาราสัญญา #จะไม่กลับไปทำแบบนั้นอีกแล้วและจะตอบแทนกลับให้ได้มากที่สุด ขอโทษทุกคน ขอโทษทุกอย่าง , หนูขอโอกาสให้เด็กคนนี้1 ครั้งขอสัจวาจา และสาบานว่าจะไม่ทำอีก หนูขอโอกาสจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้หนูได้มีโอกาสเลี้ยงครอบครัว ตอบแทนสังคม และโอกาสทำมาหากินแบบคนอื่นด้วยเถิด”

ขอบคุณ : นารา เครปกะเทย

นาราmessageImage 1664345190435

นาราชี้แจง3

นาราชี้แจง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo