Entertainment

อ้าว! ดรีม ประกาศเลิก เสือ เสฏกานต์ บทสรุปสุดพีค…ดูไม่จบมีใจหาย

ดรีม กัญญาณัฐ ประกาศเลิก เสือ เสฏกานต์ บทสรุปสุดพีค…ดูไม่จบมีใจหาย

ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันคู่ของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ ก็มักมีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นอยู่ตลอด ถึงแม้จะมีเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นที่แม่ของฝ่ายชายอย่าง กานต์ วิภากร ไม่ปลื้มอย่างแรง แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน

13 เสือ เสฏกานต์ ดรีม 6

แต่ล่าสุด (22 ก.ย.) ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะมีปัญหาเบา ๆ หรือเปล่า เมื่ออยู่ ๆ สาวดรีม ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ @dadadreams เป็นรูปคู่กับ หนุ่มเสือ พร้อมข้อความว่า “ตอนนี้เราสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ”

ตามด้วยรูปจากหนังสือที่มีข้อความว่า “รักที่ดีคือ รักที่เต็มไปด้วย ความเมตตา ต่อให้ไม่เข้าใจกันก็พร้อมที่จะเมตตาต่อกัน ควรโอบอุ้มในวันที่อ่อนแอ ควรเข้มแข็งในวันที่ต้องการกำลังใจ ควรเป็นพื้นที่ปลอดภัย ในวันที่รู้สึกหวาดระแวง”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามคู่นี้ ถึงกับใจเสียไปตาม ๆ กัน ก่อนจะแคปโพสต์ดังกล่าวของ สาวดรีม ไปสอบถามกันเอง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า แต่ต่อมา สาวดรีม ก็ลงรูปตอน หนุ่มเสือ นอนอยู่บนเตียงกับน้องแมว พร้อมข้อความว่า “กินอิ่มแล้ววว เลิกได้ไง น่ารักขนาดนี้” ยิ่งทำเอาหลายคนงงหนัก ว่าสรุปคือไม่ได้เลิกกันเหรอ บ้างก็บอกว่า อ้าว งงแล้ว เรียกว่าเป็นบทสรุปสุดพีค เชื่อว่าใครที่ดูสตอรี่ไม่จบมีใจหายแน่นอน

13 เสือ เสฏกานต์ ดรีม 5
13 เสือ เสฏกานต์ ดรีม 1
13 เสือ เสฏกานต์ ดรีม 2
13 เสือ เสฏกานต์ ดรีม 3
13 เสือ เสฏกานต์ ดรีม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo