Entertainment

เพจดังแฉ นักร้องลืมตัว โกยเงินแฟนคลับนับ 10 ล้าน หลอกฉีกสัญญา หนีซบค่ายดัง

เพจดังแฉ นักร้องลืมตัว โกยเงินแฟนคลับนับ 10 ล้าน ไม่คิดตอบแทนครูผู้ให้โอกาสแรก แถมยังหลอกฉีกสัญญา อ้างไปเป็นรับราชการ สุดท้ายหนีซบค่ายดัง

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อล่าสุด (23 ก.ย.) เพจดัง คนลูกทุ่ง ออกมาโพสต์ข้อความ แฉนักร้องชายผู้หลงแสง หลังมีชื่อเสียงโด่งดัง แฟนคลับติดตามมากมาย จนชีวิตสุขสบายกำลังสร้างบ้านใหม่ ขับรถราคาหลักล้าน แต่ไม่คิดจะกลับไปหาครูผู้ให้โอกาสแรก แถมยังขอสัญญาคืน ทั้งที่ยังเหลืออีกหลายปี อ้างอยากกลับไปรับช้าราชการ สุดท้ายแอบย่องไปเซ็นสัญญากับค่ายดัง

11 นักร้องลืมตัว 3

เพจดังแฉ นักร้องลืมตัว โกยเงินแฟนคลับนับ 10 ล้าน หลอกฉีกสัญญา หนีซบค่ายดัง

โดยเพจดัง ระบุว่า ภาพความประทับใจที่หลายคนถึงกับซาบซึ้งในสิ่งที่ตั๊กแตน ชลดา ได้แสดงออกถึงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณไม่เคยลืมครูผู้สร้าง กลายเป็นเครื่องหมายของ สิ่งดีงามในจิตใจของความเป็นคน คนดีที่ไม่ลืมครูในวันที่มีโอกาสตอบแทน

ตัดภาพมาอีกฝั่ง ของศิลปินชาย ผู้โด่งดัง มี FC ติดตามอย่างมากมาย มีชีวิตสุขสบาย กำลังสร้างบ้านใหม่ แถมขับรถราคานับล้าน นักร้องชายผู้หลงแสง โกยเงินจาก FC ไปไม่น่าต่ำกว่าหลักสิบล้าน ทั้งเงินสด ทั้งของขวัญ แต่วันนี้ เสวยสุขกับครอบครัวแบบฉ่ำ ๆ โดยไม่คิดจะกลับไปหา ไปกราบ ไปดูแลครูผู้สร้างผู้ให้โอกาสแรกในชีวิต

แม้กระทั่งวันสำคัญที่สุดของตัวเองที่ผ่านมา ก็ไม่เคยไปกราบครู เชิญครู ผู้ที่เป็นเสมือนเรือจ้าง พาไปส่งถึงฝั่ง แล้ววันนี้ยังไม่เคยกลับไปหาครูอีกเลย ขณะที่ครูก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายที่บ้านสวน แบบสมถะ

ที่แซ่บไปกว่านั้นคือ ขอสัญญาคืนกับครู บอกว่าจะเลิกร้องเพลงแล้ว ทั้งที่ยังเหลือสัญญาอีกหลายปี ครูสงสาร เพราะเห็นว่าจะไปรับราชการ เลยคืนสัญญาให้ แต่แท้จริง นักร้องจอมแสบ แอบย่องไปเซ็นสัญญากับค่ายดัง แบบเงียบ ๆ เรียกว่าฉีกทั้งสัญญา และฉีกทั้งหน้าครู แต่ครูเก็บความช้ำใจไป ทำไร่ เลี้ยงวัว น้ำตาตกในแบบปลง ๆ ศิษย์ได้ดี ที่ไม่เคยเห็นหัวครู เขาคือใคร?

ขอบคุณที่มา คนลูกทุ่ง

11 นักร้องลืมตัว 2 11 นักร้องลืมตัว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo