Entertainment

เต๋า ทีวีพูล พูดปมดราม่า อิงฟ้า บุคคลที่ 3 ไม่ควรเปิดตัวตอนนี้ เพราะว่า?

เเต๋า ทีวีพูล พูดปมดราม่า อิงฟ้า บุคคลที่ 3 ไม่ควรเปิดตัวตอนนี้ ไม่ควรจะถ่ายรูปลงโซเชียล ถ้าคุณเอาลงโซเชียลนั่นหมายความว่าคุณมาเกาะเขาดัง คุณมาหารับประทานกับเขา

จบดราม่าร้อนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ มุก-อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ซึ่งทั้งคู่ได้พูดคุยหาข้อตกลงใหม่ในการทำงาน และชีวิตส่วนตัวนานถึง 3 ชั่วโมง จากนี้ทีมงานที่ดูแลอิงฟ้าจะเปลี่ยนใหม่ยกทีม รวมถึง ณวัฒน์ จะเป็นคนที่มาคอยดูแลนางงามสาวโดยตรง ต้องรายงานทุกเรื่องให้ทราบตลอด และอิงฟ้า ก็ขอโอกาสปรับปรุงตัว เดินหน้าซ้อมเพื่อเตรียมตัวเข้าประกวดในเวทีใหญ่ต่อไป ส่วนเรื่องของ ต.น. ก็มีการไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกันจริง คุยกันจริง แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหากัน

ปกเต๋าอิงฟ้า

เต๋า ทีวีพูล พูดปมดราม่า อิงฟ้า บุคคลที่ 3 ไม่ควรเปิดตัวตอนนี้

ล่าสุด (22 ก.ย.) เต๋า ทีวีพูล ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว ผ่านรายการ เม้าท์ มันส์ คันปาก และยังได้พูดว่า “พี่วัฒน์เขาเป็นคนใจกว้าง เขาไม่มีอะไรหรอก ไม่มีอะไรที่มันแก้ไขไม่ได้หรอก อิงฟ้า เขาไม่ได้ผิดอะไรหรอก เขาแค่อยากพักผ่อน พี่ไม่ได้เข้าข้างอิงฟ้านะ วันที่เขามางานซูเปอร์สตาร์ปาร์ตี้รู้เลยว่าน้องเหนื่อย ตาเหนื่อย ดูล้า เ

ด็กวัยนี้วัยกิน วัยนอน วัยเที่ยว พอมันทำงานเยอะเขาก็เหนื่อย แต่ตอนนั้นเขาบอกทำได้นุ้นนี่นั่น เข้าใจว่าต้องโกยให้ได้มากที่สุด เข้าใจพี่วัฒน์ นางงามของเรามีช่วงเวลา อาจจะดังกว่า หรือดรอปกว่าเราก็ไม่รู้อนาคตได้ น้ำขึ้นให้รีบตักคือความรู้สึกของบอส แต่ในความรู้สึกของน้องเห็นตาแล้วรู้เลยว่าเหนื่อย อยากพักผ่อน อยากไปเที่ยวบ้าง เด็กก็คือเด็ก พี่วัฒน์เขาเป็นผู้ใหญ่ใจกว้าง

บุคคลที่ 3 ไม่ควรมายุ่งไง เขาก็พูดถูกแล้ว ตอนที่ยังไม่ดัง ตอนที่เป็นหนี้เป็นสิน ตอนเขาออกมาจากค่ายเก่าทำไมไม่มารักเขา มารักเขาตอนมีชื่อเสียงแล้ว ตอนที่น้องโด่งดังไปแล้ว เพราะฉะนั้นเขาก็พูดถูก ผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อน โดนน้ำร้อนลวกมาก่อน เขาก็จะรู้ว่ามาในสถานะเกาะดัง เข้ามาในสถานะที่อยากจะเป็นผู้จัดการ เข้ามาในสถานะที่แบบว่าอยากจะสร้างกระแส ทำไมเขาจะดูไม่ออก

ถามว่าผิดไหม คนจะมีความรักไม่ผิด แต่ไม่ควรเปิดตัว ไม่ควรจะถ่ายรูปลงโซเชียล ถ้าคุณเอาลงโซเชียลนั่นหมายความว่าคุณมาเกาะเขาดัง คุณมาหารับประทานกับเขา แค่นั้นจบ

เต๋าmessageImage 1663910422178

คือตอนนี้น้องเริ่มว่าง 2-3 วันแล้ว หลายคนก็เอาพี่ไปแขวนด่าในเพจนางงามต่าง ๆ พี่ทำนางงามมาตลอด 20-30 ปี วันใกล้ประกวดพี่จะไม่ให้เด็กซ้อมแล้ว จะให้เด็กแค่ฟิตติ้งชุดทุกอย่าง ไม่ต้องซ้อม เวลาเปิดคอนโดให้ซ้อมมันก็แพทเทิลเดิม ๆ แต่หลายคนบอกว่ามันต้องซ้อมนะ นั่นมันหลาย ๆ เวที แต่จากเวทีแกรนด์มันไม่มีแพทเทิล พี่เคยพูดหลายครั้งแล้ว แพทเทิลเขาคือจังหวะเพลง ไปที่อินโดจังหวะเพลงเขาไม่ได้แรงมาก เป็นจังหวะเดินซอฟต์ ๆ อาจจะลดลงมา คนเป็นนางงามได้มงใหญ่มาจากณวัฒน์แล้ว ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าต้องเดินยังไง

เวลาไปสอนเดินชั่วโมงนึงก็เหนื่อยแล้ว บางคนเดิน 20-30 นาที ก็รู้แล้วว่ามันได้ มันผ่าน เวลาใกล้ประกวดเท่าไหร่ก็ไม่ให้เด็กลงแล้ว ให้เด็กพักผ่อน ยิ่งเดินเยอะก็ปวดแขน ปวดขา ยืนบนส้นสูงหลายนิ้ว ใกล้ประกวดก็ให้พักผ่อนเลย

ถามว่าพี่ณวัฒน์เขาโกรธอิงฟ้าไหม เขาไม่ได้โกรธอิงฟ้า เพราะพี่เขาพูดเลยไม่ได้โกรธ แต่เขารู้สึกว่าาแม่นี่ บุคคลที่ 3 ที่เป็นทอมเนี่ย เข้ามาทำไม เข้ามาทำอะไรตอนนี้ แล้วทอมหลายคนไปฉกเด็กของพี่ณวัฒน์มานัดต่อนัด บุคคลที่ 3 ต้องห่าง ๆ ก่อน รอให้เขาประกวดจบก่อน ไม่มีงาน ไม่มีอะไรแล้วจะเปิดตัวอะไรก็เรื่องของมึง ไม่ใช่เขามาดัง ๆ อยู่มาเปิดตัว นั่นหมายความมึงอยากดัง อยากเป็นผู้จัดการส่วนตัวเขา อยากมีซีน

พี่มีเพื่อนเป็นทอมหลายคน ทอมดีก็มี ทอมเห็นแก่ตัวก็เยอะ มันไม่ได้ต่างอะไรกับเพศอื่น ๆ เพราะฉะนั้นน้องอยู่ในสัญญาณ ให้เขาดูแล พี่เห็นในทอมหลายคนนางงามเริ่มจะหมดสัญญาแล้วก็มีผัวทอมกันหมดเลย แล้วผัวทอมก็เป็นผัวที่น่ารัก ก็เป็นลูกชายพี่ บางคนก็เป็นทอมอยู่ในกระแสตลอดเวลา กระแสง่อย ๆ มันสร้างอะไรได้ไม่มากมาย ถ้าเกิดเขาอยากทำเงินให้กับบริษัทได้อยู่ ทำเงินเข้ากระเป๋าตัวเองได้อยู่มึงไม่ต้องไปสาระแน จบแค่นี้”

ขอบคุณ : BIG BEAR CHANNEL

เต๋าmessageImage 1663910403909

อิงฟ้าณวัฒน์7bf94ae0 fcc0 4ab2 9360 077ba33e652a

ณวัฒน์อิงฟ้า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo