Entertainment

แม่อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีดราม่าเดือดลูกสาว ฝากถึง ณวัฒน์ แบบนี้?

แม่อิงฟ้า วราหะ โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ หลังมีดราม่าเดือดลูกสาว ยันลูกไม่ได้หายไปไหน น้องบอกแค่มาพักผ่อน ไม่ได้คิดร้ายกับใคร ขอให้ไม่โกรธลูกสาว ยืนยันว่าลูกยังเคารพและรักณวัฒน์เสมอ

เป็นประเด็นร้อนฉ่าสะเทือนวงการนางงาม กรณีของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และบอสใหญ่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันอย่างดุเดือด ทั้งปัญหาเรื่องอิงฟ้าบอกว่าทำงานหนักมาก ไม่ค่อยได้ซ้อมนางงาม รวมถึงประเด็นที่อิงฟ้าขอพักงาน เพื่อบินไปเที่ยวสิงคโปร์กับ ต.น. ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งฝ่ายที่เข้าข้างอิงฟ้า และอีกฝ่ายที่เห็นด้วยกับบอสณวัฒน์

8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 6

แม่อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหวล่าสุด โผล่เมนต์ขอโทษ ณวัฒน์

ขณะที่แฟนนางงามหวังให้ทั้ง บอสณวัฒน์ และ อิงฟ้า นั้น เคลียร์ใจกันสำเร็จ ล่าสุด (20 ก.ย.) คุณแม่ของอิงฟ้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊กของ ณวัฒน์ โดยระบุว่า “คุณณวัฒน์คะ แม่โบว์ต้องขอโทษแทนลูกสาวด้วย อย่าโกรธน้องเลย น้องรักบอสเสมอ เคารพเปรียบพ่ออีกคน อภัยให้น้องด้วยถ้าน้องคิดน้อยใจอะไรไป น้องกลับวันนี้นะคะคงเข้าไปขอโทษ แม่พลอยเครียดไปด้วย น้องไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ น้องบอกแค่มาพักผ่อน แม่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ต้องขอโทษจากหัวใจ รักบอสณวัฒน์เสมอ เมตตาน้องเถอะค่ะ เขาเป็นเด็กดี อาจตัดสินใจแบบเด็ก ๆ ไปบ้าง แต่น้องไม่คิดร้ายกับใครแน่นอน แม่รับรอง รักเคารพคุณณวัฒน์นะคะ”

8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 2
8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 3
8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 5
8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo