Entertainment

สรยุทธ พร้อมดูแล น้องเอ๋ ฮีโร่ฝ่าน้ำท่วมช่วยเด็กไฟดูด ลั่นอ้างชื่อพี่กับหมอได้เลย

สรยุทธ พร้อมดูแล น้องเอ๋ ฮีโร่ฝ่าน้ำท่วมช่วยเด็กไฟดูด ลั่นไปโรงพยาบาลอ้างชื่อพี่ยุทธเลย มีอะไรเดี๋ยวดูแลเอง เต็มที่ เพราะอาจจะติดเชื้อได้

จากเหตุการณ์ฝนตกหนัก จนน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และเกิดเหตุไฟฟ้ารั่วดูดเด็กนักเรียน จนได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ทุกคนปลอดภัย และมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ล่าสุด (21 ก.ย.) ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวอีกครั้ง

ปกสรยุทธช่วยน้องเอ๋

สรยุทธ พร้อมดูแล น้องเอ๋ ฮีโร่ฝ่าน้ำท่วมช่วยเด็กไฟดูด

ซึ่งในกรณีนี้แท้จริงมีฮีโร่หลายคน ที่ได้เข้าไปช่วย นางสาวจิดาภา เปรมปรีดิ์ หรือ น้องเรดิโอ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 คือ น.ส.สุภารัตน์ น้องเอ๋ เข้าไปช่วย แม้ตัวเองจะมีอาการบาดเจ็บจากจักรยานยนต์ล้ม น้องบอส นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์ ที่เข้ามาช่วยปั๊มหัวใจ และฮีโร่อีกคนคือ นางสมถวิล เมืองณศรี อายุ 64 ปี ชาวบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

สำหรับ น้องเอ๋ สาวหล่อที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นคนแรก และเป็นคนลากผู้บาดเจ็บออกมาจากเสาไฟ ทาง เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เล่าความคืบหน้าอาการ ของ น้องเอ๋ โดยระบุข้อความไว้ว่า “คืบหน้าอาการ น้องเอ๋ ฮีโร่สาวหล่ออีกหนึ่งรายที่ลุยน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากการถูกไฟดูด จังหวัดอุดรธานี

โดยเธอเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วยเหลือ และต่อมาน้องบอสเข้ามาช่วยปั๊มหัวใจ ทั้ง ๆ ที่น้องเอ๋เธอมีบาดแผลอยู่แล้วที่มือและที่ขา ล่าสุด น้องเอ๋ เผยกับทางทีมข่าวว่าตอนนี้ปวดแผลมาก และขามีลักษณะบวม คาดว่าอาจจะเกิดจากการลุยน้ำตอนวันเกิดเหตุ ทำให้แผลติดเชื้อ นอนไม่หลับมา 2 วัน ไปหาหมอมาแล้ว ฉีดยาแก้ปวดแล้ว แต่ยังคงมีอาการอยู่ จนบางครั้งต้องร้องไห้และกรี๊ดออกมาเพื่อที่จะให้บรรเทาอาการ

ด้าน สรยุทธ บอกผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า เอ๋ ไปโรงพยาบาลอ้างชื่อพี่ยุทธเลย มีอะไรเดี๋ยวดูแลเอง เต็มที่ เพราะอาจจะติดเชื้อได้

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้ 

สรยุทธmessageImage 1663753098633

สรยุทธ1 814

สรยุทธ2 757

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo