Entertainment

แป้ง อรจิรา ควงสามีเปิดหน้า งานนี้ฟิลเตอร์แอบหลุด เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าหล่อ!

แป้ง อรจิรา ควงสามีเปิดหน้า ฟิลเตอร์แอบหลุด เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าหล่อ ซึ่ง สาวแป้ง บอกว่าอีกไม่นานก็จะมาเปิดหน้าเต็ม ๆ ให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน

มองมุมไหนก็ทำหัวใจของเหล่าพี่ ป้า น้า อา ต้องละลายไปกองอยู่ที่พื้น พ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของสาวน้อย น้องเลอา ลูกสาวของ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งคุณแม่ก็หมั่นออกมาอัปเดตชีวิตและความน่ารักของสาวน้อยให้แฟน ๆ ได้ชมเป็นประจำ ซึ่ง สาวแป้ง ก็ทุ่มเททั้งเวลา ทั้งกายและใจดูแลลูกน้อยไม่ห่างเลย

ปกแป้งอรจิราเปิดหน้าสามี

แป้ง อรจิรา ควงสามีเปิดหน้า งานนี้ฟิลเตอร์แอบหลุด

แต่ทว่าหลายคนก็แอบสงสัย และอยากรู้จักว่าสามีของเธอคือใคร เพราะยังไม่เคยเห็นหน้ากันชัด ๆ เลยสักครั้ง ล่าสุด (20 ก.ย.) สาวแป้ง ได้ควงแขนสามี มานั่งพูดคุยกันผ่านช่องยูทูบ PANG ORNJIRA กับชื่อตอนว่า “เปิดหน้าแล้วหรอ? Q&A ครั้งแรกกับพ่อหมี! กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้!”

สาวแป้ง เล่าว่าเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่ง ก็เลยชวนดวลช็อตกัน ฝ่ายชายบอกตัวเองเป็นคนหวานกว่า ของขวัญชิ้นแรกที่สามีซื้อให้ก็คือสร้อยข้อมือและแหวน เพราะวันนั้นเป็นวันแย่ ๆ ของแป้ง จึงซื้อให้เป็นกำลังใจ ส่วนแป้งให้เข็มกลัดกระดุมสามี ทั้งคู่บอกมีนิสัยที่ค่อนข้างเหมือนกัน สามีเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ มาก

ส่วนความแตกต่างก็คือตอนกินอาหาร ยิ่งเวลาซื้อของสามีจะเป็นคนที่ส่วนลด คูปอง ของต่าง ๆ แต่สาวแป้งก็คือโอเคราคาเท่านี้ ได้ส่วนลดอันนี้ ก็จบเลย แต่ฝ่ายชายต้องรู้มากกว่านั้น พอมีเบบี๋แล้ว แป้ง เป็นคนที่ขี้น้อยใจกว่า เพราะตนเองต้องดูแลลูกอยู่บ้าน แต่อีกฝ่ายออกไปทำงาน หรือไปสังสรรค์เรื่องงาน ก็เลยคิดว่าทำไมไม่ให้เวลาลูกบ้าง

สามีแป้ง ทำงานเกี่ยวกับพลังงาน และอสังหาริมทรัพย์ กำลังจะบริษัทร่วมกับแป้งเร็ว ๆ นี้ด้วย ก่อนที่จะบอกทิ้งท้ายไว้ว่า เร็ว ๆ นี้จะเปิดหน้าพ่อหมีให้ได้เห็นกันชัด ๆ แล้ว มาถึงจุดนี้อาศัยจังหวะที่เหมาะสม ปิดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะใช้ชีวิตปกติ ช่วงไหนเหมาะสมก็จะเปิดแน่นอน

ขอบคุณ : PANG ORNJIRA

แป้งfe46cd98 fa32 41fe ba10 f9f0ba5fa439

แป้ง78de3ecd 4002 4d24 be86 0abaea73de9f

แป้ง6bd53688 feba 4271 9de3 10d77cf6053e

แป้ง471f9423 447b 4a67 be92 7d435752c14a

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo