Entertainment

พระเอกหนุ่ม โหมใช้ร่างกาย จนแอดมิท รพ. หวานใจ เฝ้าข้างเตียงไม่ห่าง

โตโน่ ภาคิน โหมใช้ร่างกาย จนแอดมิท รพ. หวานใจ เฝ้าข้างเตียงไม่ห่าง โดย ณิชา บอกว่า เขาควรพักบ้าง สัก 1 วันก็ยังดี การที่เราจะเอาตัวเราไปทำเพื่อคนอื่นอีกมากมาย สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดคือเราก็ต้องดูแลตัวเราเองให้ดีด้วย

เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากเหลือเกิน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่เห็นเมื่อไหร่ก็หัวใจฟูทุกครั้งไป ทั้งคู่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างกันตลอด ไม่ว่าฝ่ายใดจะทำอะไร หรือตัดสินใจอะไร อีกฝ่ายก็พร้อมจะซัพพอร์ตอย่างเต็มที่เลย

ปกโตโน่เข้ารพ.messageImage 1663729597558

โตโน่ ภาคิน โหมใช้ร่างกาย จนแอดมิท รพ. หวานใจ เฝ้าข้างเตียงไม่ห่าง

ล่าสุด (20 ก.ย.) ณิชา ได้ออกมาอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nychaa ว่าตอนนี้ โตโน่ ต้องเข้าแอดมิทโรงพยาบาล เนื่องจากหักโหมทำงานติดกันหลายวัน โดยระบุข้อความไว้ว่า “หายไว ๆ นะ เข้า รพ.จนได้ ใครก็ได้บอกเขาหน่อย ว่าเขาจะฝึกว่ายน้ำ เล่นคอนเสิร์ต ออกกำลังกาย ทำงาน ติดต่อกันหลายวัน เขาควรพักบ้าง สัก 1 วันก็ยังดี การที่เราจะเอาตัวเราไปทำเพื่อคนอื่นอีกมากมาย สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดคือเราก็ต้องดูแลตัวเราเองให้ดีด้วย เพื่อที่จะได้พร้อมในการทำเพื่อคนอื่นต่ออย่างเต็มที่จริง ๆ

นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่โตโน่คิดว่าตัวเองไหว แต่ร่างกายเขาประท้วงว่าเขาขอพักบ้าง หายไว ๆ แล้วไปลุยต่อกัน (แบบบาลานซ์ตัวเองดี ๆ ) ” ซึ่งหลังจากที่ ณิชา ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีแฟน ๆ และคนบันเทิงมาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ : @nychaa

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa)

โตโน่messageImage 1663729553320

โตโน่messageImage 1663729621971

7 โตโน่ ณิชา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo