Entertainment

เขินหนักมาก! นางงามชื่อดัง ตอบสถานะกับคู่จิ้นสุดฮอต สรุปแล้วเป็นอะไรกัน?

เขินหนักมาก! อิงฟ้า วราหะ ตอบสถานะกับคู่จิ้นสุดฮอต สรุปแล้วเป็นอะไรกัน ทั้งคู่บอกว่าเป็นพี่น้องกัน ทำงานด้วยกันแล้วมีความสุข

เป็นนางงามที่ได้รับความนิยมมากจริง ๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ กับ ชาล็อต ออสติน จากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 บอกเลยว่าคู่นี้หลาย ๆ คนลงความเห็น และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีทั้งคู่ดีเหลือเกิน ยิ่งเวลาอยู่ด้วยกันแล้วทำเอาแฟนคลับถึงกับใจฟูไม่ไหว มีแต่คำว่าน่ารักอยู่เต็มไปหมด จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น อิงล็อต ไปแล้ว

ปกอิงฟ้าตอบmessageImage 1663638971756

อิงฟ้า วราหะ ตอบสถานะกับคู่จิ้นสุดฮอต สรุปแล้วเป็นอะไรกัน?

ล่าสุด (18 ก.ย.) อิงฟ้า และชาล็อต ก็ได้ควงกันมาออกรายการ 3 แซ่บ โดยมีพิธีกรทั้ง 3 อย่าง ชมพู่ อารยา , หนุ่ม กรรชัย , แอฟ ทักษอร เป็นผู้ดำเนินรายการ สาวอิงฟ้า ได้เปิดใจว่าสำหรับตัวเองมองว่าชาล็อตทำงานร่วมกันแล้วน่ารัก มองเป็นพี่น้องมากกว่า ถ้าเป็นแฟนกันวันนึงเลิกกันแล้วจะทำงานด้วยกันลำบาก ถ้าเป็นพี่น้องแบบนี้ ก็ไม่ได้ขีดจำกัดว่าจะเป็นพี่น้องหรือแฟน เราอยู่กันแบบอย่างนี้ดีกว่า

เวลาโดนเชียร์มาก ๆ ก็บอกแฟนคลับบอกว่าจิ้นอย่างมีสตินะ ถ้าเจอบางคนไม่น่ารัก ใช้คำพูดกดดัน เช่น ทำไมไม่จีบ ทำไมไม่หอม ก็บอกว่าต้องมีสตินะ สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นความธรรมชาติ ไม่ต้องมาบังคับกัน และแน่นอนว่าช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม ก็หันไปถามทั้งคู่ถึงความสัมพันธ์ว่าตกลงเป็นอะไร ชาล็อต ก็ตอบทันทีว่า เป็นพี่น้องกัน

กรรชัย : เป็นพี่น้องกันจริง ๆ เหรอ
อิงฟ้า , ชาล็อต : (หัวเราะ)
กรรชัย : โสดไหม
ชาล็อต : โสดค่ะ

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

อิงฟ้าmessageImage 1663638765063

อิงฟ้าmessageImage 1663638487115

อิงฟ้าmessageImage 1663638470744

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo