Entertainment

ใบเตย สุธีวัน เปิดใจผ่านไลฟ์ ยัน ดีเจแมน ยังไหวอยู่ พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง

ใบเตย สุธีวัน เปิดใจผ่านไลฟ์ ยัน ดีเจแมน ยังไหวอยู่ พร้อมบอกว่า “ไม่ต้องห่วงทุกคน แม่พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างเรามีทุกอย่าง สู้มาก สู้ยิบตาเลยทุกคน ก็ต้องจับมือกันกับสามีและครอบครัวผ่านไปให้ได้”

เป็นประเด็นร้อนที่โลกโซเชียลยังคงจับตาทุกความเคลื่อนไหว สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีดาราเอี่ยวเพียบ ซึ่งในจำนวนนั้นมีสองสามีภรรยา ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่เพิ่งเดินทางไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ DSI เพื่อรับทราบ 3 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ ก่อนจะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอโอกาสกลับไปรวบรวมหลักฐานเพิ่มเพื่อมาตอบคำถามใหม่ในวันที่ 30 กันยายน นี้

ปกใบเตยไลฟ์messageImage 1663488176779

ใบเตย สุธีวัน เปิดใจผ่านไลฟ์ ยัน ดีเจแมน ยังไหวอยู่ พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง

ล่าสุด (17 ก.ย.) ดีเจแมน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลเป็นครั้งแรก หลังเข้าพบ DSI พร้อมกับภรรยา โดยโพสต์ภาพตัวเอง กำลังเตรียมอาบน้ำมนต์ ก่อนจะโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมกับแท็กหาภรรยา ใบเตย และน้องชายของภรรยา ทั้งยังใส่เพลงประกอบอย่าง ฟ้าเปลี่ยนสี

ขณะเดียวกับที่ ใบเตย ได้ออกมาไลฟ์สดช่วงกลางดึก พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ โดยมีช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดว่า “ไม่ต้องห่วงทุกคน แม่พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างเรามีทุกอย่าง สู้มาก สู้ยิบตาเลยทุกคน ก็ต้องจับมือกันกับสามีและครอบครัวผ่านไปให้ได้ , ป๊าแมนยังไงไหวค่ะ ป๊าแมนก็…ยังเป็นผู้นำครอบครัวที่น่ารัก แล้วก็ซัพพอร์ตกันเสมอ”

ชมคลิป

13 ดีเจแมน ใบเตย 3

2 ใบเตย ดีเจแมน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo