Entertainment

สรุปแบบเข้าใจง่าย! ดีเจแมน-ใบเตย หลังย่องพบ DSI ผลเป็นยังไง?

ดีเจแมน-ใบเตย หลังย่องพบ DSI ปฏิเสธทั้ง 3 ข้อหา หน้าตาไร้ความกังวล ก่อนถูกปล่อยตัวกลับบ้าน เพราะไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีเวลาถึง 30 ก.ย. นี้ หากเรียกถาม ต้องมาชี้แจงเพิ่มเติม ไม่มีสิทธิออกนอกประเทศ

จากกรณีสองสามีภรรยา ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน-พัฒนพล มินทะขิน เดินทางมาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ก่อนถึงกำหนดนัด เพื่อรับทราบ 3 ข้อกล่าวหาในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ได้แก่ ทุจริตหลอกลวง, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ และร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง

14 ดีเจแมน ใบเตย 1

สรุปผล ดีเจแมน-ใบเตย หลังเสร็จสิ้นสอบสวน

-เบื้องต้น ดีเจแมน และ ใบเตย ปฏิเสธทั้ง 3 ข้อกล่าวหา อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งทั้งคู่จะต้องชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาให้ได้

-หลังถูกสอบปากคำแบบแยกห้องสอบ พนักงานสอบสวนให้ระยะเวลา ดีเจแมน-ใบเตย ถึง 30 กันยายน นี้ หากพบว่าในสำนวนคดีมีเรื่องที่ต้องสอบถาม ก็ต้องมาชี้แจงเพิ่มเติม

-ดีเจแมน และ ใบเตย สามารถกลับบ้านได้ เพราะพนักงานสอบสวเห็นว่าไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และไม่ได้ถูกออกหมายจับ ต่อไปหากทั้งคู่จะไปไหนก็ต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ตามหลักการ

-ดีเจแมน และ ใบเตย ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และสีหน้าสีตาก็ยังไม่มีความวิตกกังวลใด ๆ

-หลังรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้น การสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง ก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานของ ดีเจแมน และ ใบเตย ว่าสามารถชี้แจงได้หรือไม่ หากชี้แจงไม่ได้ ก็จะถูกนำตัวส่งอัยการฟ้องศาลต่อไป

-ส่วนกรณีดารานักแสดงอื่น ๆ ที่กำลังมีชื่อเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ เตรียมดำเนินการขยายผลสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป

14 ดีเจแมน ใบเตย 2

14 ดีเจแมน ใบเตย 3

คลิปจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo