Entertainment

17 ปี ตีท้ายครัว ‘มดดำ’ เผยสาเหตุไม่เห็นหน้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ในรายการ

17 ปี ตีท้ายครัว ‘มดดำ’ เผยสาเหตุไม่เห็นหน้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ในรายการ มดดำ เผย หนุ่ม งานยุ่งมาก แต่ถ้ามีโอกาสว่าง ๆ ก็จะกลับมาทำ

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างสีสัน และมีแฟน ๆ รอติดตามทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ ตีท้ายครัว ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD ซึ่งรูปแบบรายการก็คือจะพาไปเปิดบ้านดารา คนบันเทิง พร้อมกับอัปเดตชีวิตเรื่องราวต่าง ๆ ให้กับแฟน ๆ ได้รับชม โดยตอนนี้รายการก็ดำเนินมายาวนานถึง 17 ปีเต็มแล้ว

ปกตีท้ายครัวmessageImage 1663217880384 2

17 ปี ตีท้ายครัว ‘มดดำ’ เผยสาเหตุไม่เห็นหน้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ในรายการ

ล่าสุด (14 ก.ย.) 3 ผู้จัดอย่าง ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ ต้น ณฐนนท์ ชลลัมพี และ จ๋า-ยศสินี ณ นคร แท็กทีมพิธีกรเซ็ตเดิม ถือโอกาสเปิดตัวพิธีกรเซ็ตใหม่ที่จะมาช่วยสร้างสีสันเพิ่มให้กับรายการ โดยช่วงหนึ่งได้มีการถามถึง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่พักหลังมานี้ไม่ได้เห็นหน้าของเขาในรายการกันเลย

มดดำ คชาภา ได้กล่าวว่า “พี่หนุ่มยุ่งมาก ยุ่งจริง ๆ เขาจะถามตลอดว่าตัวเขาไม่ได้ทำ แต่ก็ถามตลอดวันนี้ไปไหนมา ไปบ้านใครมาเขาก็จะแอบถามเพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวมายาวนานแล้ว ก็ยังพูดกับพี่หนุ่ม พี่หนุ่มเราอยู่มาตั้งแต่สมัยตัวประกอบนะ จนวันนี้เรามาถึงตรงนี้ ตีท้ายครัวเหมือนครอบครัว เขาบอกว่าถ้าสมมติเขามีเวลาเขาอยากจะกลับมาทำ แต่ตอนนี้งานเขาเยอะจริง ๆ ตอนแรกจะหยุดพร้อมกันเลย หันหน้ามองกันว่าหนึ่ง พี่เราแก่แล้วเนอะ มันจะเหมือนเมื่อก่อนไหม

เหมือนที่โอ๋พูดว่ามึงจะมาเจอเพื่อนอาทิตย์ละครั้งไม่ได้เลยเหรอ ก็เลยโอเคโอ๋ มา ตัวพี่หนุ่มเองเขาเหนื่อย เหมือนกับรายการเขาเข้า 11 โมง แต่ตื่นตี 5 พอตี 2 แล้วก็ยังไม่นอน เพราะฉะนั้นเขาออก 11 โมงจริงนะ มดดำว่ามันโหลดสำหรับคน ๆ นึง เมื่อเขาจะไปให้สุด เขาก็ไปให้สุดจริง ๆ แรก ๆ มันก็ท้อ เราเคยทำมาด้วยกัน แต่ก็เขว ๆ ไปแล้วเรายังทำเป็นหรือเปล่าพิธีกร เราเป็นพิธีกรรายการสด แล้วมาเป็นเทปมันก็เหมือนเดิม ทำมา 15 ปีแล้ว มดดำ 15 กว่า ๆ ไม่ได้เขวแต่ก็ไปเจอทุกเย็นอยู่แล้ว”

ตีท้ายครัว2a836b60 fee8 4fb2 989f c1b4642ed9cd original

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันในทีมแน่นอน?
ดุ๊ก : ไม่มี ๆ คือจริง ๆ แล้วหนุ่มก็ยังพูดกับผมเสมอว่าถ้ามีเวลาก็อยากมาทำ แต่เราก็เห็นกันอยู่ รู้กันอยู่ว่าหนุ่มไม่ไหวจริง ๆ งานเขาเยอะ และยิ่งเขาไปเติบโตทางสายข่าวหรือโหนกระแสเองก็ตาม ภาระที่เขาจะต้องทำข้อมูลหรืออะไรต่าง ๆ มันหนักมากจริง ๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

ป๋อ : จริง ๆ วันนี้พี่หนุ่มก็อยากมาด้วย พอดีอาทิตย์ที่แล้วไปกินข้าวกัน พี่หนุ่มก็มาด้วย ก็เหมือนเป็นการส่งไม้ต่อด้วย พี่หนุ่มก็บอกว่าฝากด้วยนะ วันนี้เห็นบอกว่าจะมาด้วย

ดุ๊ก : ตอนแรกอยากมามอบมงกุฎ แต่อย่างว่ารู้สึกวันนี้มีกระแสแรงอยู่พอสมควร (หัวเราะ) ก็ถ้าวันนึงเขาเกิดว่าง เขาอาจจะเดินโผล่เข้ามาตีท้ายครัว เราก็พร้อมต้อนรับ และฝากขอผ่านไปทางนี้เลย ขอตีท้ายครัวบ้านหนุ่มหน่อยนะ ขอทั้งหนุ่ม ทั้งเมย์ เฟื่องอารมย์นั่นแหละ เพราะเขาทำบ้านใหม่ วันนั้นผมจะส่งพิธีกรสองท่านนี้ไปพร้อมกันเลย

มดดำ2

หนุ่ม280376653 554261136062344 6548317905426712384 n

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo