Entertainment

นก อุษณีย์ คืนดีน้องสาว หลังเคยไปร้อง หมอปลา ให้ช่วย ห่วงพี่ถูกเล่นของ

นก อุษณีย์ โพสต์ภาพคู่น้องสาว ดีใจได้คนที่รักที่สุดกลับคืนมา หลังน้องเคยไปร้อง หมอปลา ให้ช่วย ห่วงพี่ถูกเล่นของ ขอโทษสำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา ในวันที่รู้ความจริง-เข้าใจกัน

ตกเป็นประเด็นร้อน ๆ ก่อนหน้านี้ กรณีน้องสาวของ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงชื่อดัง ได้เข้าร้อง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอให้ช่วยพี่สาว เชื่อว่าโดนทำของใส่ เพราะดูพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก ถึงขั้นตัดขาดครอบครัว อีกทั้งยังเผยว่า นก หวาดผวากลัวถูกคนทำร้าย กลัวถูกคนลอบยิง รวมทั้งหย่าขาดอดีตสามีเพราะถูกคนใกล้ตัวเป่าหู จนนกต้องออกมาโพสต์ชี้แจง ยืนยันว่าตนเองมีสติครบถ้วนดี ไม่ได้โดนของใด ๆ และไม่ได้ตัดขาดกับครอบครัว ยังคงติดต่อกับคุณแม่ตามปกติ

7 นก อุษณีย์ 5

นก อุษณีย์ คืนดีน้องสาว ดีใจได้คนที่รักที่สุดกลับคืนมา

ล่าสุด (13 ก.ย.) สาวนก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nokusanee เผยภาพคู่กับน้องสาว ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมข้อความว่า “ในวันที่รู้ความจริง ในวันที่เข้าใจกัน เมื่อเราได้คนที่เรารักที่สุดกลับคืนมา ขอโทษด้วยสำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา #ครอบครัว”

งานนี้ ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกยินดีและชื่นใจไปตาม ๆ กัน ต่างก็เข้ามากดไลก์ ปาหัวใจ และคอมเมนต์ดีใจที่ได้เห็นทั้งสองคนกลับมายิ้มด้วยกันอีกครั้ง อาทิ ดีใจที่ได้เห็นภาพนี้นะคะ , รัก ๆ ทั้งสองคนนะคะ ดีใจที่สุดเลย , ความรักและความหวังดีที่แท้จริง , ครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุด , รัก ๆๆๆๆ ในที่สุดเรื่องร้ายๆมันก็ผ่านไป

7 นก อุษณีย์ 1

7 นก อุษณีย์ 4

7 นก อุษณีย์ 2

7 นก อุษณีย์ 3

11 นก อุษณีย์1 1

12 นก อุษณีย์3

11 นก อุษณีย์2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo