Entertainment

แป้ง อรจิรา ขอโทษแล้ว! ดราม่าดารา ป. แจงตกใจท่าที จนด่วนตัดสินอีกฝ่าย

แป้ง อรจิรา ขอโทษแล้ว! ดราม่าดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่คนอื่น แจงตกใจท่าทีอีกฝ่าย จนด่วนตัดสินพูดคำว่า no manners ออกไป จากนี้ระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้น

เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล กรณีที่มีผู้ใช้ TikTok อัดคลิปแฉดาราสาวชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารกระเด็นโดนเสื้อสูท ลากถึงกางเกง ซึ่งชุดที่เธอสวมใส่อยู่เป็นสีขาวทั้งชุด แต่อีกฝ่ายกลับขอโทษแบบส่ง ๆ รวมไปถึงการพูดจาที่ไม่มีมารยาท และจากคำใบ้หลายคนก็โยงไปที่ดาราสาว เเป้ง อรจิรา

9 แป้ง อรจิรา 1

แป้ง อรจิรา ขอโทษแล้ว! ดราม่าดารา ป. แจงตกใจท่าที จนด่วนตัดสินอีกฝ่าย

ล่าสุด (14 ก.ย.) สาวแป้ง ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @pang_ornjira ชี้แจงต่อกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “แป้งขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งนึง ซึ่งได้ก่อให้เกิด ความรู้สึกไม่ดีต่ออีกฝ่ายและตัวแป้งเอง แป้งขออนุญาต อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของแป้งนะคะ

ในขณะที่ตักอาหารอยู่ แป้งได้ทำอาหารตกถูกอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเนื่องจากตอนนั้นสถานที่คือที่โรงแรม ซึ่งแขกส่วนมากไม่ใช่คนไทย แป้งเลยขอโทษไปเป็นภาษาอังกฤษตามสัญชาตญาณ และเข้าใจไปว่าอีกฝ่าย (ซึ่งในขณะนั้นสวมหน้ากากอนามัยอยู่) อาจไม่ได้เป็นคนไทย

โดยหลังจากที่แป้งได้ขอโทษไป แป้งสังเกตว่าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจต่อการขอโทษของแป้ง ซึ่งตอนนั้นแป้งยอมรับว่าตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายได้แสดงออกมา จึงได้เล่าเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นให้เพื่อนของแป้งฟัง (ซึ่งอยู่ด้วยกันตอนนั้นพอดี) โดยขณะที่เล่าให้เพื่อนฟังนั้น แป้งยอมรับว่าแป้งได้พูดคำว่า “no manners” กับเพื่อนออกไปจริง ๆ โดยในส่วนนี้แป้งยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน และควรทำความเข้าใจท่าทีของฝ่ายตรงข้ามก่อน

ซึ่งแป้งต้องขอโทษในส่วนนี้อีกครั้งค่ะ และแป้งเองจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้นในอนาคตค่ะ

แป้ง อรจิรา 14 กันยายน 2565

9 แป้ง อรจิรา 2

9 แป้ง อรจิรา 3

6 แป้ง อรจิรา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo