Entertainment

ญาญ่า อุรัสยา พร้อมแต่งงานแบบตะโกน ตอนนี้รอแค่ ณเดชน์ คุกเข่าสวมแหวนแล้ว

ญาญ่า อุรัสยา พร้อมแต่งงานแบบตะโกน ตอนนี้รอแค่ ณเดชน์ คุกเข่าสวมแหวนแล้ว เจ้าตัวเผยเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ยืนยันไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะขอเมื่อไหร่

นั่งลุ้นก็แล้ว นอนลุ้นก็แล้ว แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่ายังไม่มีข่าวดีอย่างแน่นอน สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พักหลังเหมือนคู่นี้จะถูกจับจ้องข่าวดีกันอยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่แก๊งเพื่อนรักทยอยมีข่าวดีกันแล้ว แฟน ๆ ก็ลุ้นกันสุดตัวว่าอยากให้คู่นี้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์บ้าง ซึ่ง ณเดชน์-ญาญ่า ก็ยังคงยืนยันว่ายังไม่ใช่ตอนนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ก็ให้รอลุ้นกันไปก่อน

ปกญาญ่าสามแซ่บ

ญาญ่า อุรัสยา พร้อมแต่งงานแบบตะโกน ตอนนี้รอแค่ ณเดชน์ สวมแหวน

ล่าสุด (4 ก.ย.) สาวญาญ่า และ มาริโอ้ มาเร่อ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ งานนี้แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ถูกถามเรื่องงานแต่งว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที ซึ่ง หนุ่มโอ้ ก็บอกยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน จากนั้นทางด้านพิธีกรดำเนินรายการ ชมพู่ อารยา ก็หันไปถาม สาวญาญ่า ต่อว่าดูคู่นี้ก็หวานหนักมากแล้ว เพื่อนในกลุ่มก็แต่งแล้วคู่นี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่

ทางด้านของ ญาญ่า บอกว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ แต่ตอนที่ หมาก ขอ คิมเบอร์ลี่ ตัวเองก็แอบไปหามองแฟนหนุ่มเหมือนกัน พร้อมเล่าว่า “พี่แบร์เป็นคนเก็บความลับไม่ได้ค่ะ เขาแบบเป็นคนที่แบบถ้าเขาจะให้อะไร ทำอะไรให้ เขาก็จะบอกเลยค่ะ ก็ถ้าเขาจะขอหนู หนูว่าต้องรู้ เขาเก็บความลับไม่ได้เลย”

ถ้าทำแบบไม่รู้เลย สัปดาห์หน้าเขาขอเลยพร้อมไหม?
(ยิ้ม) เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ ไม่ติดอะไรเลยค่ะ พี่รักแร้หนูเปียกมากพูดเลย

เร็ว ๆ นี้ไหมคะ?
เอาจริง ๆ สาบานเลยว่าหนูไม่รู้ค่ะ ในความสัมพันธ์ถัดไปก็คือสิ่งนั้นค่ะ

ชัดเจนมากแล้วนะ?
ชัดเถอะค่ะ (หัวเราะ)

ไปทานข้าวครอบครัวได้คุยกันเรื่องนี้ไหม?
จริง ๆ ทานข้าวด้วยกันบ่อยค่ะ แต่ครอบครัวไม่เคยกดดันเลยค่ะ

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

ญาญ่าmessageImage 1662537280766

ญาญ่าmessageImage 1662537270522

ญาญ่าmessageImage 1662536676645

14 ณเดชน์ ญาญ่า 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo