Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 พร้อมเป็นแม่บ้านให้แฟนหนุ่มแล้ว แต่มีเรื่องเดียวไม่ขอทำ?

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ พร้อมเป็นแม่บ้านให้แฟนหนุ่มแล้ว แต่มีเรื่องเดียวไม่ขอทำ นั่นก็คือการล้างจาน ที่เหลือทำได้ทุกอย่างเลย

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว-เจ้าบ่าวคนใหม่ของวงการบันเทิงที่ดูออร่าจับสุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี ฝ่ายชายเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานเป็นในบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ

ปกคิมสัมงานแต่ง

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ พร้อมเป็นแม่บ้านให้แฟนหนุ่มแล้ว

ล่าสุด (6 ก.ย.) สาวคิม ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องงานแต่งกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องงานแต่งว่าตอนนี้พร้อมเป็นแม่บ้านให้หนุ่มหมากแล้ว “จริง ๆ แล้วถ้ามีเวลาว่างก็ทำอาหารกินกันอยู่แล้ว เป็นอาหารเบา ๆ แต่พี่หมากชอบหิวก่อนที่อาหารจะเสร็จ แต่เราเป็นคนละเมียดละไม อยากเรียนทำอาหารค่ะ ปีหน้าว่าจะไปลงคอร์สเรียนหาค่ะ อยากทำขนมด้วย ส่วนสกิลการเข้าครัวในบ้านคิดว่าเป็นตัวเอง พี่หมากเหมาะกับการทำนอกบ้าน

อะไรก็ได้คิมทำได้หมด ยกเว้นล้างจาน ไม่ชอบล้างจาน ยืนยันที่จะไม่ล้างจานค่ะ เขารู้ค่ะ เขาไม่กลับบ้านสามวันเนี่ย ก็เห็นอยู่อย่างนั้นสามวัน (หัวเราะ) แต่ถ้าเรามีเครื่องล้างจาน เราก็ต้องเอาเศษอาหารออกก่อน มันก็เลอะกับเศษอาหารอยู่ดีค่ะ ไม่ได้เลย (หัวเราะ)

ไม่ล้างจานค่ะกับพี่น้องทุกคนรู้ว่าคิมไม่ล้างจาน ดูดฝุ่น ทำนั่นนี่ได้หมด แต่เขาก็บ่นเหมือนกัน แค่หยีเศษอาหารเฉย ๆ ค่ะ”

หมากคิม4 1

หมากคิม4

หมากคิม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo