Entertainment

เปิดเหตุผล ทำ เอ็ม หลานอดีต รมต. วืดประกันรอบ 3 พ้อชีวิตในคุกลำบากมาก

เปิดเหตุผล ทำ เอ็ม หลานอดีต รมต. วืดประกันรอบ 3 เพราะคลิปวิดีโอ ศาลชี้ส่อเจตนายุ่งเหยิงพยานหลักฐาน พ้อชีวิตในคุกลำบากมาก

วานนี้ (6 ก.ย.) ศาลอาญารัชดา ได้นัดฟังคำสั่งว่าจะอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุขืนใจดาราสาววัย 21 ปี ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 หลังจากที่นายเอ็ม ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวเป็นครั้งที่ 3 ในชั้นฝากขังต่อศาลอาญา และยื่นขอประกันหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท เป็นหลักประกัน โดยตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว

5 เอ็ม หลานอดีตรมต.

โดยภายในห้องพิจารณาคดีวันนี้ มีทีมทนายความ รวมถึงแม่ และญาติ ๆ ของนายเอ็ม เดินทางมาให้กำลังใจนายเอ็ม รวมถึงรอลุ้นคำสั่งของศาล

จากนั้นศาลได้เบิกตัวนายเอ็มขึ้นมาที่ห้องพิจารณาคดี กระทั่งในเวลา 15.30 น. ศาลได้อ่านคำสั่งไม่ให้ปล่อยตัวชั่วคราวนายเอ็ม เนื่องจากการที่นายเอ็ม ได้นำคลิปหลังมีเหตุกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายไม่มีสติมาเปิดในชั้นไต่สวน เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐาน ส่อเจตนาว่าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า หากปล่อยไปเกรงจะยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน จึงยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยบรรยากาศภายในห้องพิจารณาคดี ทันทีที่ศาลมีคำสั่งเอ็มไม่ให้ประกัน นายเอ็ม ได้หันไปคุยกับแม่ที่มาให้กำลังใจ ก่อนที่จะกอดกันก่อนเดินออกจากห้องพิจารณาคดีไป

1 หลานอดีต รมต. 2

ระหว่างที่เดินออกมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอ็มว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวตอบคำถามสั้น ๆ ว่า “อยู่ข้างในก็ลำบากมากครับ” เมื่อถามว่า มีความหวังที่จะต่อสู้คดีต่อหรือไม่ นายเอ็มตอบว่า ก็จะขอสู้คดีให้ถึงที่สุด แต่เมื่อสอบถามถึงคลิปที่แอบถ่ายนั้น เจ้าตัว ปฏิเสธที่จะตอบคำถามก่อนเดินออกไป โดยมีเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลับไป

ขณะที่ทนายความของผู้ต้องหา เตรียมยื่นคำสั่งขออุทธรณ์คำสั่งไม่ให้ประกันตัวต่อไป ทางด้านครอบครัวยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ แต่จะมีการปรึกษาเพื่อแถลงข่าวหลังจากนี้ ในการยืนยันความบริสุทธิ์ของนายเอ็ม

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

6 หลานอดีต รมต. 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo