Entertainment

ทนายตั้ม โพสต์ หลานอดีต รมต. วืดประกันรอบ 3 ชี้คลิปแอบถ่ายเป็นหลักฐานมัดตัว

ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัว เอ็ม อภิดิสร์ หลานอดีต รมต. เป็นครั้งที่ 3 ชี้คลิปแอบถ่ายหลังก่อเหตุเป็นหลักฐานมัดตัว เจ้าตัวบอกนอนคุกลำบากมาก ขอสู้คดีให้ถึงที่สุด ด้าน ทนายตั้ม โพสต์สัญญาว่าจะทำเต็มที่ เพื่อเป็นมาตรฐานให้สังคม

15 ทนายตั้ม หลานอดีต รมต. 1

หลานอดีต รมต. วืดประกันรอบ 3 ชี้คลิปแอบถ่ายเป็นหลักฐานมัดตัว

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า วันนี้ (6 ก.ย.) ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัว เอ็ม อภิดิสร์ เป็นครั้งที่ 3 ชี้นำคลิปหลังกระทำชำเรามาเป็นหลักฐาน แสดงให้เห็นว่ายังคงมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับพยานหลักฐาน หากมีความสุจริต สามารถแสดงพยานหลักฐานต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ต้น

การสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาในขณะที่ผู้เสียหายไม่ได้ล่วงรู้หรือยินยอม จึงยังถือว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

เอ็ม อภิดิสร์ บอกสื่อ “อยู่ข้างในลำบากมาก ขอต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด”

15 ทนายตั้ม หลานอดีต รมต. 2

ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความของผู้เสียหาย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ “ผมดีใจมาก ๆ ครับ ขอบคุณศาลอาญาที่ไม่อนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน แม้ผู้ต้องหาจะยินยอมติดกำไล EM และตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัวก็ตาม

ถึงแม้จะมีแค่ผม น้องผู้เสียหายและพี่สาวสู้กันสามคนรวมกับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนที่เห็นว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ความยุติธรรม พวกเราสัญญาว่าจะทำเต็มที่ เพื่อเป็นมาตรฐานให้สังคม ว่าไม่ควรมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก เมื่อวานไต่สวนทั้งวันกว่าจะเสร็จก็มืดแล้ว หายเหนื่อยครับ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจด้วยนะครับ”

15 ทนายตั้ม หลานอดีต รมต. 3

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo