Entertainment

รู้จัก ‘เอ็ม อภิดิศร์’ หลานอดีต รมต. หลายสมัย ดีกรีไม่ธรรมดา

ทำความรู้จัก เอ็ม อภิดิศร์ ฝ่ามรสุมชีวิตสู้คดีดัง นั่งแท่นเป็นผู้บริหารทำธุรกิจหลากหลาย ดีกรีหลานชาย อุปดิศร์ ปาจรียางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ถึง 3 สมัย

ชื่อของ เอ็ม-อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ กลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ กรณีตกเป็นผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราดารานักแสดงสาววัย 22 ปี เหตุเกิดภายในพลูวิลล่าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ซึ่งล่าสุด เขาได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอต่อสู้ในชั้นศาลเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ต่อไป

10 เอ็ม อภิดิศร์ 3

รู้จัก ‘เอ็ม อภิดิศร์’ หลานอดีต รมต. หลายสมัย ดีกรีไม่ธรรมดา

สำหรับ เอ็ม-อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ อภิดิศร์ ปาจรียางกูร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Chairman & CEO ของ Aphi Enterprise ซึ่งประกอบธุรกิจหลากหลายแขนง หนึ่งในนั้นคือธุรกิจด้านบันเทิง ก็นำเข้าและจัดคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี เช่น การนำศิลปินจากประเทศเกาหลี มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย อย่างวง B.A.P. รวมถึงการติดต่อธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเทศเกาหลีใต้ และอีกธุรกิจที่ทางบริษัทเปิดตัวว่าทำอย่างชัดเจนก็คือ ธุรกิจนำเข้าที่จอดรถ เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี

นอกจากนี้ เขายังมีศักดิ์เป็นหลานของ นายอุปดิศร์ ปาจรียางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ถึง 3 สมัย ในสมัยของนายกรัฐมนตรี นายธานินทร์ กรัยวิเชียร และยังเป็นญาติกับ นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นอดีตสามีของ เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ อีกด้วย

ภาพจากเฟซบุ๊ก Aphidit Intulaksana

10 เอ็ม อภิดิศร์ 5

10 เอ็ม อภิดิศร์ 6

10 เอ็ม อภิดิศร์ 1

10 เอ็ม อภิดิศร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo