Entertainment

ดาราสาว ชี้ 3 คลิป หลานอดีต รมต. เปิดในศาล เหมือนมัดตัวเอง เหตุได้ยินประโยคนี้?

ดาราสาว ชี้ หลานอดีต รมต. ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งมัดตัวเอง เหตุเปิด 3 คลิปแอบถ่ายหลังล่วงละเมิดในศาล หวังได้ประกันตัว แต่ได้ยินประโยคนี้ชัดเจน…?

จากกรณีดาราสาวถูกนักธุรกิจ หลานชายอดีต รมต. ลวงไปคุยงานในรีสอร์ต แล้ววางยาล่วงละเมิดทางเพศ คดีดำเนินไปตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งล่าสุด ผู้ต้องหายื่นขอประกันตัวเมื่อวานนี้เป็นครั้งที่ 3 พร้อมนำคลิปที่แอบถ่ายไว้ไปเปิดในศาล ทำให้ผู้เสียหายถึงกับช็อก ไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายคลิปไว้ด้วย วันนี้ (6 ก.ย.) รายการโหนกระแส ยังคงเกาะติดประเด็นนี้ ร่วมพูดคุยกับดาราสาวผู้เสียหาย พร้อมพี่สาว และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

11 ดาราสาว หลานชายอดีต รมต. 1

ดาราสาว ชี้ หลานอดีต รมต. ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งมัดตัวเอง

ดาราสาวผู้เสียหายเผยว่า เมื่อวานนี้ตอนที่เผชิญหน้ากันในชั้นศาล ผู้ต้องหามีการพูดกับตนว่า “มาคุยกันดี ๆ ก็ได้” คนที่ไม่รู้เรื่องอาจจะคิดว่าไม่มีอะไร แต่เขามักจะทำแบบนี้อยู่ตลอด เป็นวิธีที่เขาใช้ประจำ ใช้น้ำเสียงดี ๆ พยายามจะเกลี้ยกล่อมพูดคุย แม้แต่คนที่อ้างว่าเป็นอาของเขาก็ทำแบบนี้ พูดจาดี น้ำเสียงนุ่มนวล แต่เนื้อหาที่พูดเป็นการข่มให้กลัว ให้ยอม เอาเงินมาฟาดหัว

ส่วนคลิปที่เขาเอามาเปิดในชั้นศาล ตนพยายามดูอากัปกริยาของตัวเองในคลิป เห็นชัดว่าไม่มีสติ แต่แม้กระทั่งตอนที่ไม่มีสติตนก็ยังบอกเขาว่า “หนูไม่ได้ยินยอมมีอะไรกับพี่” ซึ่งในคลิปที่เขาเปิดก็ได้ยินประโยคนี้อย่างชัดเจน แล้วคลิปที่เขาถ่ายในระยะนั้น ถ้ายินยอมพร้อมใจสองฝ่ายจริง ๆ จะเป็นไปได้อย่างไรที่ตนจะไม่รู้ว่าถูกถ่าย แต่ในคลิปจะเห็นเลยว่าตนไม่รู้ตัว และไม่มีสติรับรู้อะไรแล้ว

11 ดาราสาว หลานชายอดีต รมต. 5

ทนายตั้ม เผยว่า เมื่อวานนี้ศาลนัดไต่สวนหลังผู้ต้องหายื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวเป็นครั้งที่ 3 และนำคลิปไปเปิดในชั้นศาลจำนวน 3 คลิป เป็นคลิปที่ผู้ต้องหาแอบถ่ายเอาไว้โดยผู้เสียหายไม่รู้ตัว ในคลิปจะได้ยินเสียงผู้ต้องหาถามนำผู้เสียหายต่าง ๆ นานา ถามว่าเรามีที่นี่กันได้อย่างไร มีสัมพันธ์กันอย่างไร ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าผู้เสียหายดื่มน้ำตลอดเวลา คาดว่าเพราะได้รับสารบางอย่างเข้าไปแล้วร่างกายเกิดอาการกระหายน้ำ 

ทั้ง 3 คลิป มีการถูกตัดตอนบางส่วนออกไป ส่วนใหญ่จะเป็นเสียงผู้ต้องหาพูด ถ้าเป็นช่วงที่ผู้เสียหายตอบจะถูกตัดออก ซึ่งทนายตั้มมองว่าผู้ต้องหาตั้งใจถ่ายไว้ตั้งแต่แรก เพื่อใช้เป็นหลักฐานสู้ หากถูกดำเนินคดี และเจ้าตัวก็ยังพยายามอ้างว่าถูกฝ่ายหญิงแบล็กเมล์ ซึ่งก็เป็นแนวทางที่ผู้ต้องหาคงคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะสู้คดีแนวทางนี้

11 ดาราสาว หลานชายอดีต รมต. 2

ส่วนตัวทนายตั้มมองว่า คลิปที่ผู้ต้องหาเอามาเปิดเป็นประโยชน์กับทางผู้เสียหายมากกว่า เพราะเห็นได้ชัดว่าผู้ต้องหาเตรียมการจะก่อเหตุตั้งแต่แรก ยิ่งถ้าหน่วยงานที่เชี่ยวชาญกู้คลิปเต็มขึ้นมาได้ จะยิ่งเป็นหลักฐานมัดตัวหนักขึ้นไปอีก

ขณะที่พี่สาวของผู้เสียหายบอกว่า พอได้เห็นคลิปดังกล่าวในศาล ยิ่งรู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่เราออกมาสู้ ดำเนินคดี ไม่เช่นนั้นคลิปนี้คงจะถูกนำมาใช้ข่มขู่น้องไปตลอดชีวิต ยิ่งผู้ก่อเหตุมีอิทธิพลมาก บอกว่ารู้ที่อยู่บ้านทุกที่ที่เราอาศัยอยู่ ยิ่งทำให้พวกตนรู้สึกหวาดกลัว

ขณะที่ ทนายตั้ม เสริมว่า ผู้ต้องหาแสดงตัวว่าเป็นคนใหญ่คนโต มีชายหัวเกรียนคอยเดินคุ้มกันตลอดเวลา ไปไหนมาไหนก็ต้องมีรถนำขบวน อยากให้หน่วยงานต้นสังกัดมาตรวจสอบหน่อยว่า ทำไมนักธุรกิจถึงต้องมีรถนำขบวน ทำไมต้องมีชายหัวเกรียนซึ่งอาจจะเป็นเจ้าหน้าที่มาคอยคุ้มกันด้วย

11 ดาราสาว หลานชายอดีต รมต. 4

ขอบคุณที่มารายการ โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo