Entertainment

อดีตลูกจ้างบ้านดาราดัง แฉพฤติกรรมสุดแย่ ใช้งานหนัก 24 ชม. กินข้าวจานเดียวกับหมา

เจ๊มอย108 V1 หย่อนระเบิดตูมใหญ่ แชร์โพสต์สาวปริศนา อ้างเป็นอดีตลูกจ้างบ้านดาราดัง แฉยับพฤติกรรมสุดแย่ ใช้งานหนัก 24 ชม. ให้กินข้าวจานเดียวกับหมา…!?

มีเรื่องให้ต่อมเผือกได้ทำงานหนักอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (6 ก.ย.) เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 ออกมาตั้งเตาเผาเผือกร้อน ๆ ด้วยการแชร์โพสต์บุคลปริศนาที่ลุกขึ้นมาแฉจัดหนัก เกี่ยวกับพฤติกรรของดาราดัง หลังตนเองเข้าไปสมัครงานเป็นคนดูแลสัตว์เลี้ยงในบ้าน แต่สุดท้ายสั่งทำงานบ้านด้วย 24 ชั่วโมงแทบไม่ได้พัก มากกว่านั้นยังให้กินข้าวจานเดียวกับสัตว์เลี้ยงอีก..!?

12 ดาราดังพฤติกรรมแย่ 3

อดีตลูกจ้างบ้านดาราดัง แฉพฤติกรรมสุดแย่

โดยเนื้อหาทั้งหมดระบุว่า “บุคลปริศนา จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหาคม ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมงห้ามนอน จะให้นอนพักจริง ๆ ตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ใด้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง

เราทำไม่ไหว เราขอลาออกบอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอมจะส่งเราไปนั่งรถตู้ แต่เราไม่ไปเราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริง ๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริง ๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ”

12 ดาราดังพฤติกรรมแย่ 4

12 ดาราดังพฤติกรรมแย่ 5

12 ดาราดังพฤติกรรมแย่ 1

12 ดาราดังพฤติกรรมแย่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo