Entertainment

สังคมตัดสินไปแล้ว ‘แพท ณปภา’ ย้อนเล่าคดีดัง รับเคยคิดออกจากวงการบันเทิง

แพท ณปภา เล่าย้อนคดีดัง เคยคิดออกจากวงการบันเทิง เพราะตอนนั้นหนักมาก เผยต้องขออนุญาตไปปั๊มนมระหว่างให้ปากคำ ช่วงเวลานั้นเจ็บปวดมาก

เลิกรากันไปนานหลายปีแล้ว ระหว่างดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ที่คงเหลือไว้เพียงแค่สถานะคุณพ่อคุณแม่ของลูกชายสุดหล่อ น้องเรซซิ่ง และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเพียงเท่านั้น โดยทางด้านของ สาวแพท ก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และหัวหน้าครอบครัวในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งกาย ทั้งหัวใจดูแลครอบครัวแบบเต็มที่จริง ๆ

ปกแพทเล่าอดีต

‘แพท ณปภา’ ย้อนเล่าคดีดัง รับเคยคิดออกจากวงการบันเทิง

ล่าสุด (1 ก.ย.) รายการ ค่าน้ำนม SS2 ได้เชิญ สาวแพท มาร่วมพูดคุยในรายการ โดยช่วงหนึ่งในรายการ สาวแพท ได้บอกว่าเธอไม่ได้เลี้ยงลูกแบบสปอยเลย “ไม่ ๆ คือแพทมองว่าคนอื่นสปอยเยอะแล้ว คือพอเขาเกิดมาเป็นลูกเรา แพทโชคดีนะ ในวันที่เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะมาก เราเคยคิดว่าเราคงต้องออกจากวงการนี้แน่ ๆ เพราะเรื่องเรามันหนักมากนะ คือถ้าเทียบกับคดีตอนนี้นะ แพทโคตรเข้าใจเนี่ยตอนนี้เลย

คดีเราหนักนะตอนนั้น มันเป็นคดีที่หนักมากนะ ตัดสินครอบครัวเราไปแล้ว แต่ว่าศาลท่านยังไม่ตัดสินเราเลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว แล้วตอนนั้นเราท้อง อีกสิบวันเราจะคลอด หลังจากนั้นเราคลอด สามเดือน ในระหว่างสามเดือนก็เจ็บปวดทุกอย่าง ทั้งศาล ทั้งแบบ… ในระหว่างนั้นเราก็พกที่ปั๊มนมไปให้ปากคำ จริง มันตึงมาก เราต้องขออนุญาตไปเอาออก รีบกลับบ้านไปให้นมลูก ต้องฝากลูก มันเจ็บปวดมากนะ แล้วเราคิดได้คดีนั้นถ้าเรากลับมาได้ มันปาฏิหาริย์ เ

รามองไปถึงงาน สมมติว่าเราเป็นพรีเซนเตอร์ใช่ป่ะ แต่อยู่ดี ๆ มันสวรรค์มันโปรด เจ้านายเราคนนึง ที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ให้เขาแปดปี เขาพูดเลยว่าไม่มีทางที่จะปลด เขารู้จักเรามา 8 ปี ใช่ พอเขาเป็นเจ้าแรกที่เขาออกมายืนพูดว่าไม่เกี่ยวกับ ปุ๊บ แล้วสุดท้ายว่าเราไม่มีความเกี่ยวข้องเลย คนก็ยิ่งเข้าใจมากขึ้น แล้วยิ่งเข้าใจไปใหญ่ พอมาบทสรุปว่าเขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย ที่เจ็บปวดมาทุกอย่าง แล้ววันนี้เขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวทำเขาทุกอย่าง

เขาคืออภิชาตบุตรจริง ๆ เขาคือของขวัญเลย เราเป็นเพื่อนกัน เราเลี้ยงเป็นเพื่อนกัน สมตติลูกมีปัญหาที่โรงเรียน ลูกจไว้เลย คนเดียวที่จะช่วยลูกได้คือแม่”

ขอบคุณ : ค่าน้ำนม SS2

แพทmessageImage 1662268319336

แพทmessageImage 1662268328827

แพทmessageImage 1662268345903

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo