Entertainment

นางเอกชื่อดัง ยอมรับออกสื่อ ดื่มย้อมใจช่วยให้นอนหลับ แต่ไม่ติดแอลกอฮอล์

นางเอกชื่อดัง แพรวา ณิชาภัทร ยอมรับออกสื่อ ดื่มย้อมใจช่วยให้นอนหลับ แต่ไม่ติดแอลกอฮอล์ ไม่ได้กินเยอะมาก แค่ช่วงอกหักอาจจะเที่ยวบ่อยหน่อย

ปิดฉากความรักไปสักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักวัยรุ่นสายฮาอย่าง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับ นักแสดงสาวสวย แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ได้ออกมาประกาศชัดว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็พยายามปรับจูนกันมาเยอะ แต่ก็สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปทั้งที่ยังรัก พร้อมกับบอกว่ารักครั้งนี้เจ็บหนักมาก

ปกแพรวาสสัม

แพรวา ณิชาภัทร ยอมรับออกสื่อ ดื่มย้อมใจช่วยให้นอนหลับ

ล่าสุด (16 ส.ค.) สาวแพรวา ได้ออกมาอัปเดตหัวใจ และยอมรับว่ามีตัวช่วยให้นอนหลับ “ใช่ มีตัวช่วยให้นอนหลับ หนูดูคอมเมนต์มีคนบอกว่าเหมือนติดแอลกอฮอล์เลย นี่ก็บอกว่าไม่ได้ติดนะ ปกติก็ไม่ได้ดื่ม ไม่เชิงพึ่ง เป็นกิจกรรมเพื่อน ๆ ทำอยู่แล้ว เป็นช่วง ๆ ดีกว่า ช่วงอกหักก็จะเที่ยวบ่อยหน่อย ตอนนี้งานเยอะ และใช้ความรับผิดชอบเยอะมากเลยไปเที่ยวไม่ได้แล้ว

ถ้ารู้สึกว่ามนุษย์เราเป็นมนุษย์สีเทา เราบอกไม่ไปเที่ยวก็ไม่ใช่เลย เราก็ใช้ชีวิตวัยรุ่นของเราปกติ ปกติไม่ได้กินเยอะด้วย แก้วเดียวทั้งคืน แต่เพื่อน ๆ หนักอยู่ เราเป็นคนประหยัดค่ะ แต่ว่าหารเท่านะ เรารู้สึกว่ามันเป็นปกติ เราไม่ใช่เด็กแล้ว อกหักแล้วนอน เล่นเกม เราก็มีสังคมของเรา เที่ยวเป็นปกติของเรา มันหลับสบายมากนะ ไวน์แดง อะไรแบบนี้ค่ะ มันนอนได้แหละ แต่รู้สึกว่าเป็นการนอนที่เจ็บปวด เราหลับได้ง่ายขึ้นก็ยินดี

จริง ๆ ถ้าช่วงอกหักก็จะคิดนั่นนี่ หลับยาก ถ้าเราออกไปกับเพื่อนกลับมาก็เหนื่อยแล้ว เราได้อย่างสบายค่ะ เหนื่อยเพราะต่อสู้กับเพื่อน ๆ (หัวเราะ) หลัง ๆ เพื่อนไม่ค่อยชวนแล้ว เราเป็นคนชวนเพื่อนเอง เพื่อนบอกว่าออกบ่อยขนาดนี้หาผู้ชายใหม่เถอะ เงินเดือนกูจะหมดแล้ว เราก็บอกเว้น ๆ บ้างก็ได้ ตอนนี้หลับปกติแล้ว เหนื่อยกับการทำงานมาก เราอยู่ได้ โดยที่ไม่มีใครก็ได้ ไม่ปิดแต่ไม่ก็ไม่มีใครเข้ามา ตอนนี้ก็เอาใจไปลงทุกอย่างกับการทำงาน เราสนุกกับการทำงานมาก ๆ มันรู้สึกว่าอยากทำสิ่งนี้ให้ดีมาก ๆ มันคือโฟกัสมาก”

ขอบคุณ : NineEntertain Official

แพรวาmessageImage 1662260266032

3 แพรวา ณิชาภัทร 4

แพรวา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo