Entertainment

อิงอิง เหน็บแรง ดังแค่ไหน ก็ไม่ควรยุ่งเรื่องชาวบ้าน อุ๊ย! หลุดชื่อดาราสาว ไม่ใช่คนนี้?

อิงอิง อิงณภัสร์ เหน็บแรง ต่อให้จะโด่งดังแค่ไหน ก็ไม่ควรยุ่งเรื่องชาวบ้าน อุ๊ย! หลุดชื่อดาราสาว ตอบชัดไม่ใช่คนนี้?

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ เพราะถึงแม้ว่าจะผ่านพ้นมรสุมข่าวดราม่าต่าง ๆ มาสักพักใหญ่แล้ว แต่เจ้าตัวยังคงได้รับความสนใจจากชาวเน็ตที่เฝ้าจับตามองทุกความเคลื่อนไหวเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (31 ส.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปลงใน @ingnapatto ผ่านทางแอปฯ TikTok พร้อมระบุแคปชั่นว่า “หนูไม่ได้จะว่าใครแต่ถ้าไปตรงกับชีวิตใครก็ขอโทษด้วย #ปิดปาก #ปิดหน้า #แนวทาง #เรื่องนี้ต้องดู #ความจริง #myturn”

1 อิงอิง อิงณภัสร์ 1

“อันนี้คืออิงพูดโดยรวมนะคะ ไม่ได้หมายถึงใคร แต่ถ้ารู้ตัวก็ดีค่ะ คือจริง ๆ แล้วเนี้ย คนเราเนี่ยไม่ว่าจะโด่งดังแค่ไหน ก็ไม่ควรที่จะไปยุ่งเรื่องของชาวบ้าน ถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวเอง และก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเกาะกระแสหรือไปแขวะคนอื่น โดยที่เราไม่ได้รู้เรื่องจริงอะไรเลย มันน่าอายและไม่ใช่สมบัติผู้ดีสักเท่าไหร่นะคะ

ซึ่งตรงนี้อิงก็ไม่ได้แคร์นะคะ ถึงแม้ว่าคุณจะดูแรงแค่ไหนอะไรก็ตาม แต่ความจริงมันก็อยู่ที่อิงค่ะ จะเปิดเมื่อไหร่ก็ได้ แค่อิงยังไม่เปิด และด้วยความที่อิงเป็นคนตรง ๆ รู้สึกว่าปิดในสิ่งที่ควรปิดดีกว่าค่ะ เช่น ปิดปากตัวเอง อย่างสร้างกระแสเพื่อให้ตัวเองโด่งดังบนความทุกข์คนอื่นเลยค่ะ อย่างนี้เขาเรียกว่าเห็นแก่ตัวนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาถามตรง ๆ ว่า “เหมือนกัด ดอรสร” ซึ่เจ้าตัวก็ตอบว่า “ไม่ใช่ค่า พี่ดิวนิสัยดี แม่ของจริงค่ะ ไม่เยอะ ปกติน่ารักด้วย” นอกจากนี้ ก็มีตอบชาวเน็ตว่า “ชอบคำพูดพี่ดิวค่ะ พอดีข่าวเก่า ๆ มีคนแซะเอากระแส เลยขอหน่อย”

@ingnapatto หนูไม่ได้จะว่าใครแต่ถ้าไปตรงกับชีวิตใครก็ขอโทษด้วย😁 #ปิดปาก #ปิดหน้า #อิงอิง #แนวทาง #เรื่องนี้ต้องดู #ความจริง #myturn ♬ original sound – Ing-Ing

1 อิงอิง อิงณภัสร์ 5
1 อิงอิง อิงณภัสร์ 6
1 อิงอิง อิงณภัสร์ 4
1 อิงอิง อิงณภัสร์ 2
1 อิงอิง อิงณภัสร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo