Entertainment

ปุ๊กลุก ขอด่าผ่านรายการ ทุกวันนี้ยังรำคาญ คนบูลลี่เรื่องทำคาง หาว่าเสพติดศัลยกรรม

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอด่าผ่านรายการ ดราม่าเสพติดศัลยกรรม ลั่น ทุกวันนี้ยังรำคาญ คนบูลลี่เรื่องทำคางไม่เลิก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับ นักแสดงสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ก้าวเข้าสู่วงการจากการประกวดนางงาม ได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และคว้ารางวัล Miss Photogenic กลับมา

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 6
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอด่าผ่านรายการ คนบูลลี่เรื่องทำคาง หาว่าเสพติดศัลยกรรม

ล่าสุด (31 ส.ค.) ปุ๊กลุก ได้มาเยือนรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie ของสองสาวเพื่อนซี้ มารี เบิร์นเนอร์ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจเล่าในช่วงที่ไปประกวดนางงาม บอกว่า

“ตอนที่ประกวดในประเทศไทย ตอนนั้นอ้วนมาก ๆ หนัก 50 กว่าเลย แล้วพอเราได้รางวัลมา ต้องไปประกวดที่ต่างประเทศ เราก็ต้องหุ่นดี เราก็ต้องลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักไม่พอ เราก็ไปฉีดโบท็อกซ์ หมอเขาก็ฉีดเยอะจนยิ้มไม่ได้ ลิฟต์อัปหน้า แล้วหน้าก็จะบีบเข้ามา แต่ในความอ้วนของเรา คือบีบแล้วมันเป็นลูกเนื้ออยู่ตรงแก้ม”

“ต่อให้เขาฉีดเมโสแฟตมันก็ไม่ทันแล้ว ก็เลยดูเหมือนหน้าศัลยกรรม คนก็เลยคิดว่าศัลยกรรม ซึ่งเราแค่ฉีดโบท็อกซ์ ไม่ได้ผ่าตัด ทุกวันนี้ก็ยังรำคาญมากเลย ขอด่าผ่านรายการได้ปะ ชอบโดนพูดว่า ไม่ต้องไปทำคางมาใหม่แล้วนะ คือเราไม่อยากเป็นแบบนี้ เข้าใจไหม ไม่ได้อยากคางยาว แต่มันยาวของมันเอง”

“คือเขาจริงจังจนเรารำคาญ คิดว่าคางแบบนี้มันสวยหรือยังไง คือเขาจริงจังเหมือนเป็นคางของเขา พูดจริง ๆ สิ่งที่เขาเป็น มันเป็นการบูลลี่เรานะ คือเราไม่ได้อยากคางยาว แต่เขากลับคิดว่าเราเสพติดศัลยกรรม ไปทำคางยาว”

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 4

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 3

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 2

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 1

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo