Entertainment

เอ ศุภชัย ช้ำทุ่มเงินล้านโมฯ หน้านางเอก ไม่ทันได้ถอนทุนคืน โดนเทไปหาคนอื่น

พี่เอ ศุภชัย ย้อนเส้นทางการเป็นนักปั้นมือทอง สุดช้ำทุ่มเงินล้านโมดิฟายหน้านางเอก ไม่ทันได้ถอนทุนคืน อีกฝ่ายก็เทไปหาคนอื่น

นักปั้นมือทองเบอร์ 1 วงการบันเทิง พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้อยู่เบื้องหลังคอยเป็น “เจ๊ดัน” สร้างซูเปอร์สตาร์ประดับวงการบันเทิงมาแล้วหลายคน เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มองเฉียบขาดสุด ๆ เพราะไม่ว่าใครคนไหนมีความสามารถอะไร ก็สามารถต่อยอดให้โด่งดังระดับแถวหน้าได้ แถมทุ่มให้แบบเต็มที่เพื่อเส้นทางในวงการของดาวดวงใหม่หลาย ๆ ดวง

1 เอ ศุภชัย 1

เอ ศุภชัย ย้อนเส้นทางการเป็นนักปั้นมือทอง

ล่าสุด (29 ส.ค.) พี่เอ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ย้อนเล่าเส้นทางการเป็นนักปั้นมือทองที่ทำให้มีซุป’ตาร์ แถวหน้าอยู่ในวงการบันเทิงมากมาย “เมื่อก่อนไม่นอนเลย นอนวันละชั่วโมง ต้องออกไปเที่ยว เราทำอาชีพปั้นดารา เด็กก็ชอบเที่ยวกัน อาร์ซีเอ ข้าวสาร”

“ตอนนี้คนถามว่าทำไมไม่ไปไหนเลย อยู่แต่บ้าน เพราะชีวิตที่ผ่านมา นับจำนวนนอนคืนนึงได้ สมัยพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ ถ่ายละครถึงเช้า พี่อั้ม พัชราภาถ่ายแม่นาค เราผ่านชีวิตตอนนั้นมาหมดแล้ว ก็คิดว่าฉันต้องเป็นแบบนี้จนตายเหรอ จำนวนวันทุกวันที่อยู่ต้องแก้ปัญหาของคนทุกคน เหมือนพ่อแม่มีลูก 3 คน ปัญหาไม่ใหญ่เท่าปัญหาที่เอแก้ ถ้าเจอภาวะแบบนี้หนัก ๆ กลัวภาวะซึมเศร้าจะเข้ามาหาตัวเรา”

“บางคนโดนตีหน้าก็เอามารักษา ใส่ฟัน เซ็นสัญญากันวันนี้ รุ่งเช้าจะมา เขารู้ว่าจะมาเป็นเด็กในสังกัดเอ ศุภชัย ก็จ้างคนมาทุบหน้าเลย ไม่ได้ทุบหน้าศัลยกรรมนะ ทุบให้หน้าเละเลย ไม่ต้องให้เอ ศุภชัยปั้น ต่อยจนฟันเละหมดเลย เราก็เอามาซ่อม เราเซ็นสัญญาไปแล้วก็ต้องรับผิดชอบ”

1 เอ ศุภชัย 2

“การปั้นดารามันง่าย แต่การปั้นของเอ 1 คนคือ 1 ชีวิต คนที่ไม่ซักเซสหลายคน เรารับผิดชอบเขาแล้ว ทุกวันนี้ยังเลี้ยงดูแลอยู่เลย ส่งเรียนทุกคน ถ้าคนไม่สำเร็จก็ส่งเรียนให้เขาได้ประกอบอาชีพ”

“กว่าคนนึงจะเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ เหมือนการปั้นแบรนด์ 1 แบรนด์ เราต้องรู้ก่อนว่าคนนี้โจทย์เราจะให้เป็นนางเอก พระเอก หรือตัวร้าย ถ้าโจทย์เป็นพระเอก ต้องสวยต้องหล่อ ต้องร้องเพลงเพราะ น้อง ๆ ต้องเกรดเอจริง ๆ ถ้าของที่เรามีไม่ดีที่สุดเขาก็ไม่เลือก ฉะนั้นของที่เรามีต้องเป็นเพชรจริง ๆ เขาถึงเลือก ถ้าของที่เรามีเท่าคนอื่น เขาก็เลือกคนอื่น”

“เพชรของเรา บางคนเขาหล่อเพอร์เฟกต์มาแล้ว อย่างเวียร์ , ณเดชน์ ไม่ต้องทำอะไรเลย เขาแค่ดัดฟันเท่านั้นเอง แต่บางคนตาตกก็ยก จมูกก็ต้องทำ มีรุ่นถลกก็มี อย่างเด่นคุณ งามเนตรต้องเปลี่ยนชื่อ 10 ชื่อ แล้วค่าทำฟัน รูดบัตรทีละล้าน ๆ จ่ายทีเดียว จ่าย 4 ล้าน”

1 เอ ศุภชัย 3

“ดูนางเอกในจอทีวี ยังไม่ทันได้ถอนทุนค่าหน้าคืน แต่ไปแล้ว ก็ทำใจ 6 เดือนหน้าเขาสวย เขาก็ไป ไม่ทันถอนทุนคืน ด้วยเหตุผลแต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจอยู่กับเราแล้วมายด์เซ็ตไม่ตรงกัน เขาอาจมีมายด์เซ็ตตรงกับที่อื่นมากกว่า ไม่เป็นไรค่ะ เรามีตังค์แล้ว คิดว่าเขาคงลำบาก ถ้าไม่ลำบากเขาคงไม่ดิ้นรน จะปั้นดาราคนนึงถามว่าใช้เงินเท่าไหร่ ค่าหน้า 3-4 ล้านก็หมด บางคน 7 ล้านก็มี บางคนทุบหน้า 4 รอบ บางคนจมูกทำ 5 รอบ 10 รอบก็มี”

“ส่วน อั้ม พัชราภา เราเป็นเด็กในสังกัดเขา ไม่ใช่เราปั้นเขา เขาเป็นรุ่นน้องเราที่ม.รังสิต เขาเริ่มเข้าวงการแล้ว เขาเห็นเราว่างงาน ก็บอกว่ามาดูแลฉันสิ จะให้เดือนละ 8 พัน จะพอกินไหมเนี่ย ค่าน้ำมันยังไม่ค่อยพอเลย พี่อั้มก็บอกว่าเธอก็ไปปั้นคนอื่นด้วยสิ นี่เป็นไอเดียที่พี่อั้มให้มา ก็เลยไปปั้น ป๋อ ณัฐวุฒิ , แองจี้ เอสติ้ง , โน้ต วัชรบูล, ปู ไปรยา ตอนแรกน้องเบเบ้ ธันย์ชนก ก็อยู่กับเรานะ เราบอกว่าเบเบ้ขา เราไม่ขอหักเงินลูกแล้วได้ไหม ทำไมลูกเป็นคนดีแบบนี้ ให้เงินแม่ตลอด ต้องบอกกเขาเองว่าไม่ต้องให้แล้ว”

“วิธีการเลือกดาราเป็นนักแสดงในสังกัด ต้องถูกจริต ถามว่าแอบชอบคนที่ตัวเองปั้นไหม ทุกคนเราก็ต้องชอบก่อน แต่เรามีขอบเขตในการชอบ ถามว่าเคยเกินขอบเขตไหม ชอบเด็กตัวเองไหม ไม่มีเลยค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo