Entertainment

เดือดกลางไลฟ์! ณวัฒน์ ไล่พิธีกรลงจากเวที หลุดพูดชื่อแก๊งนางงามเวทีอื่น

เดือดกลางไลฟ์! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไล่พิธีกรงานแถลงข่าวเวทีการประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2023 หลังพูดชื่อแก๊งนางงามผิด กลายเป็นชื่อแก๊งนางงามเวทีอื่น

เดินเครื่องเปิดศักราชใหม่อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2023 ที่ล่าสุด (28 ส.ค.) ได้มีการจัดงาน Press Conference & Gala Dinner เปิดตัวเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 6

ณวัฒน์ เดือดกลางไลฟ์! พิธีกรหลุดพูดชื่อแก๊งนางงามเวทีอื่น

แต่ปรากฏว่ามีประเด็นร้อนเกิดขึ้น เมื่อช่วงหนึ่งพิธีกรดำเนินงานได้พูดถึงแก๊งนางงามของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 และเจ้าของมงกุฏ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งเป็นผู้เชิญมงกุฎเกียรติยศ จากที่ต้องเป็น ‘แก๊งพลังใบ’ กลายเป็น ‘แก๊งมันม่วง’ (ชื่อแก๊งนางงามของเวทีอื่น) ก่อนจะมีการกล่าวขอโทษกลางเวทีที่พูดชื่อแก๊งผิด

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 1

งานนี้ ทำเอาบิ๊กบอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มีการเข้าไปคอมเมนต์กลางไลฟ์ บอกให้ทีมงานเชิญพิธีกรลงจากเวทีด่วน พร้อมคอมเมนต์ฉะรัว ๆ ว่า ถ้างานอื่นมีพิธีกรคนนี้ ตนจะไม่ไปงานแน่นอน พูดผิดอย่างอื่นยังพอให้อภัย แต่นี่เหมือนมาทำงานให้แบรนด์หนึ่ง แต่กลับพูดชื่ออีกแบรนด์หนึ่ง

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 4

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้โพสต์ลงสตอรี่ไอจีด้วยว่า “คนที่จะพูดชื่อแก๊งนั้นออกมาได้ต้องเป็นคนวงในและลึกซึ้งกับเวทีนั้น เพราะคนข้างนอกผิวเผินจะยังไม่รู้ชื่อนั้นเลยด้วยซ้ำ แต่พิธีกรคนนี้รู้ลึกรู้ดีและพูดได้เต็มปากถึง 2 รอบ”

และอีกข้อความหนึ่งระบุว่า “เข้าใจแล้ว พิธีกรสิงอยู่ในเว็บต้องห้ามมาตั้งแต่ปี 2017 กดไลก์กดแชร์ตลอด ๆ สรุปพูดผิดหรือตั้งใจพูด หรือใครให้พูด อย่ามายืนแบ๊วย้อมแมวขาย กลับ Pages ไปได้แล้วครับ”

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 3

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 2

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางด้านพิธีกร ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก Tob Athiwat ระบุว่า “จากกรณีในวันนี้ที่เกิดขึ้นในงาน PRESS CONFERENCE & GALA DINNER บนเวทีมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 กระผมนายอธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์ ได้พูดถึงชื่อแก๊งนางงามไม่ถูกต้องบนเวทีโดยไม่ได้เจตนา

และด้วยความไม่เป็นมืออาชีพนี้ จึงเป็นผลทำให้เกิดความไม่พอใจแก่คุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รวมถึงทีมงานเจ้าของเวที คุณแอม Soraya Prasjaksattru น้อง ๆ นางงามมิสแกรนด์ และผู้ที่เกี่ยวข้องและบรรดาแฟนคลับของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ทุกคน

กระผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และอยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทั้งนี้ผมขอสัญญาว่าจะปรับปรุงตัว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต ผมจึงขอน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียว อธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์”

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 7

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo