Entertainment

งานเข้า! แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ต้นสังกัดร่อนประกาศเตือน หลังทำผิดสัญญาบริษัทฯ

งานเข้า! แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ต้นสังกัดร่อนหนังสือเตือน หลังทำผิดสัญญาบริษัทฯ ประกาศรับงานเอง

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เเม่หญิงลี บุหงาวลัย คงขวัญ หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอล-อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ VEEN ที่โด่งดังในโลกโซเชียล โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการทำคลิปคอนเทนต์สนุก ๆ คนแห่แชร์กันสนั่น โดยเฉพาะวลีเด็ดต่าง ๆ ที่ชาวเน็ตแห่พูดตาม ไม่ว่าจะเป็น เจ๊อย่าวีน, นะน้องนะ, เมืองทิพย์, เยาวรุ่น, ไหว้สา, กูจะบ้าตายรายวัน ฯลฯ

7 ต้นสังกัด แม่หญิงลี 3

แต่ล่าสุด (29 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊ก JFOSI MEDIA ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ แม่หญิงลี ได้ออกมาโพสต์ประกาศชี้แจง เรื่อง การรับงานของ Influencer ในสังกัด โดยข้อความระบุไว้ว่า “เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่าน Facebook จากบุคคลหนึ่ง ถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท Jfosi Media จำกัด คือ คุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ เเม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่อง ให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คุณบุหงาวลัย คงขวัญ ยังคงมีสัญญาร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่าง ๆ ในการปกครองดูแลเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท Jfosi Media จำกัด แต่เพียงผู้เดียว จึงใคร่ขอความร่วมมือไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านต้นสังกัดทันที

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าวของ Influencer ในเรื่องของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้มีมติในที่ประชุมโดยการลดจำนวนปริมาณงานลง เนื่องจาก Influencer มิได้ปฏิบัติตามสัญญาของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด ทางบริษัทฯ ได้มีการตักเตือนขอร้องในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวขึ้น

สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณในความร่วมมือของกัลยาณมิตรที่ดี และลูกค้าทุกท่านที่เล็งเห็นถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานที่ดีออกสู่สาธารณะ ขอบพระคุณในความไว้วางใจอย่างเสมอมา”

7 ต้นสังกัด แม่หญิงลี 1

7 ต้นสังกัด แม่หญิงลี 2

7 ต้นสังกัด แม่หญิงลี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo