Entertainment

ขุดคลิป กวินท์ พูดปม ปุ้มปุ้ย ไม่เปิดหน้า น้องไซอัล ชี้ศึกษามาดีแล้ว ขอปกป้องลูกก่อน

ชาวเน็ตขุดคลิป กวินท์ ดูวาล พูดปม ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่เปิดเผยหน้า น้องไซอัล ชี้ศึกษามาดีแล้ว ขอทำเพื่อปกป้องลูกก่อน รอให้เขาตัดสินใจเองตอนโต

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่โลกโซเชียลพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา เผยมุมมองเกี่ยวกับประเด็น เปิด-ไม่เปิดหน้าลูก ว่าตนเองไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น จนมีคนมองว่าตั้งใจแซะใครหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้พาดพิงใคร เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น และถือเป็นการให้ความสำคัญกับคนที่เอ็นดูลูกของตัวเองด้วย เพราะมีวันนี้ได้เพราะประชาชน

13 กวินท์ ปุ้มปุ้ย 3

ขุดคลิป กวินท์ พูดปม ปุ้มปุ้ย ไม่เปิดหน้าลูกชาย

ล่าสุด พบว่า ชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปของ กวินท์ ดูวาล ที่เคยออกมาพูดถึงประเด็นที่ตัวเองและภรรยา ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่เปิดเผยหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล จนกว่าลูกจะโตจนตัดสินใจเอง เพราะรู้สึกว่าตั้งแต่เราอยู่ในวงการมากว่าเราจะมีเกราะปกป้องตัวเองจากอะไรแย่ ๆ ในโลกออนไลน์มันไม่ง่ายเลย กว่าจะรับมือได้ก็อายุ 30 แล้ว นี่ลูกเราเพิ่งไม่กี่เดือนเอง

มันเป็นเรื่องของ Digital Footprint จะอธิบายสั้น ๆ ว่ามันเป็นการที่เราลงอะไรไปแล้วมันไม่สามารถที่จะลบได้ ถ้าผมโพสต์รูปไซอัลแล้วผมไม่สามารถลบได้ในสิ่งที่คนเข้ามาด่า ซึ่งมันเป็นความคิดของเขา เราไปห้ามเขาไม่ได้ แต่เราปกป้องลูกเราได้ แต่ถ้าถามว่าในอนาคต ถ้าเขามาบอกผมว่าอยากถ่าย Tiktok อยากเล่นไอจีเราก็จะสนับสนุนเขา เราไม่ห้าม เขาจะอยากเป็นดาราหรือเป็นคนธรรมดาเราก็จะสนับสนุน

ด้านพิธีกร ซานิ นิภาภรณ์ ก็เผยว่า เท่าที่คุยกันในมุมของพ่อแม่มีใครบ้างไม่อยากอวดลูก แต่มันเป็นความปลอดภัยของลูก ซึ่ง กวินท์ ก็บอกว่า ถ้าในทางที่แย่ที่สุดคือถ้าจู่ ๆ มีคนมาอุ้มลูกไปเรียกค่าไถ่ เพราะรู้ว่าเป็นลูกของ กวินท์ กับ ปุ้มปุ้ย คืออะไรก็เกิดขึ้นได้หมด เราเลยเลือกที่ป้องกันไว้ก่อน

13 กวินท์ ปุ้มปุ้ย 4
13 กวินท์ ปุ้มปุ้ย 1
13 กวินท์ ปุ้มปุ้ย 6
13 กวินท์ ปุ้มปุ้ย 5
13 กวินท์ ปุ้มปุ้ย 2

คลิปจากรายการ ซานิเบาได้เบา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo