Entertainment

ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 เกิดปีเสือ เดือนสิงห์ เลยได้ชื่อเล่นนี้ – เผยภาพชวนน้ำตาคลอ

ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 เกิดปีเสือ เดือนสิงห์ เลยได้ชื่อเล่นว่า น้องชีต้าร์ เผยนาทีตื้นตันใจ..กับความเจ็บปวดที่งดงาม ดีเจต้น สรพงษ์ ตามมาเฝ้าถึงห้องคลอด

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 อย่างเป็นทางการ สำหรับคู่รักกแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา กับคุณสามี ดีเจต้น สรพงษ์ หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ ในครรภ์เป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยที่จะได้พบหน้ามานานกว่า 9 เดือนเต็ม ล่าสุด (29 ส.ค.) คุณแม่ใหม่ ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนเล็ก สมาชิกคนใหม่ของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี คุณพ่อต้น ตามมาเฝ้าถึงห้องคลอด

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 5

ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 นาทีตื้นตันใจ..ความเจ็บปวดที่งดงาม

โดย แม่ใหม่ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @maisukhon เผยภาพช่วงเวลาแห่งความตื้นตันใจ พร้อมแคปชั่นขอบคุณและเผยชื่อลูกสาวด้วยว่า “สวัสดีค่ะ พี่ ๆ ป้าๆ ลุง ๆ FC ทุก ๆ คน หนูคลอดแล้วจ้า หนูคลอด 11.29 วันที่ 29 ส.ค ชื่อจริง ด.ญ สิริ์รัชต์ (อ่านว่า สิ-รัด) จิตต์สุนทร (ชื่อคล้องกับพี่ชาย สิริ์ปุณณ์) แปลว่า ผู้มีความเป็นมงคลแห่งเงินตราอันประเสริฐ ผู้เรียกทรัพย์อันเป็นมงคล ชื่อเล่น น้องชีต้าร์ (เสือชีต้าร์) แม่ชอบเสืออยู่แล้ว เกิดปีเสือ เดือนสิงห์ วันจันทร์ สูง 49 ขอบพระคุณกำลังใจจากทุก ๆ ท่านนะคะ ฝากเอ็นดูหนูด้วยนะคะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย อาทิ โม อมีนา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หลานสาวมาแล้วววว” ด้าน บุ๋ม ปนัดดา คอมเมนต์ว่า “ขอต้อนรับน้องชีต้าร์ สู่โลกใบนี้นะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กน่ารักกับคุณพ่อคุณแม่ เป็นเด็กดีสุขภาพแข็งแรงค่ะลูก” และเอ ไชยา เขียนว่า “ยินดีด้วยนะครับ กับสมาชิกใหม่”

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 9

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 8

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 10

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 7

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 6

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 3

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 1

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 4

4 ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกคนที่ 2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo