Entertainment

ดีเจต้นหอม สะเทือนใจ โพสต์คลิป น้องปกป้อง จู่ ๆ ก็ร้องไห้ ฟังเหตุผลแล้วจุกอก

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา สะเทือนใจ โพสต์คลิป น้องปกป้อง นั่งรถไป รร. จู่ ๆ ก็ร้องไห้ ฟังเหตุผลแล้วจุกอก เด็กน้อยคิดถึงแม่ พร้อมเล่าสาเหตุที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก 

เพราะพิษโควิด-19 เลยเป็นเหตุให้ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ต้องทำงานหนักมากขึ้น สวนทางกับรายได้ที่เท่าเดิม จนแทบไม่มีเวลาให้ลูกชาย น้องปกป้อง ไม่ได้ส่งลูกเข้านอน พอลูกไปโรงเรียนแม่ก็ไปทำงานแล้ว จนล่าสุด (24 ส.ค.) ดีเจต้นหอม ได้โพสต์อินสตาแกรม @djtonhorm เผยคลิปบีบหัวใจคนเป็นแม่ไม่น้อย เมื่อ น้องปกป้อง ที่กำลังนั่งรถไปโรงเรียน แต่จู่ ๆ ก็เกิดน้ำตาไหล พอพี่เลี้ยงถามว่าเป็นอะไร ก็ตอบว่า ‘คิดถึงแม่’ 

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 7

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โพสต์คลิป น้องปกป้อง จู่ ๆ ก็ร้องไห้ ฟังเหตุผลแล้วจุกอก

โดย ดีเจต้นหอม เล่าว่า “เพราะพิษโควิดทำให้แม่ลุกขึ้นมาทำงานหนักมาก ปีนี้รับละคร 5 หนังอีก 2 ทำทุกอย่างที่ได้เงิน อัลกอริทึมในเพจและไอจีก็ถูกปิดกั้น จนต้องไลฟ์หลายรอบมากขึ้น ช่องยูทูบลูกค้าก็ยังเมตตาก็ต้องทำ พูดมาเหมือนอวดว่างานเยอะนะ แต่จริง ๆ คือรายได้เท่าเดิม แต่กลับต้องทำงานมากขึ้น ทุกวันนี้แทบไม่เคยได้ส่งลูกเข้านอนเล๊ยยย พอลูกตื่นแม่ก็ออกไปทำงานแล้ว…..555555 อิแม่สู้ชีวิตเวอร์

เมื่อเช้าลูกกำลังนั่งรถไป รร.นางมองออกไปนอกหน้าต่าง แล้วอยู่ดี ๆ น้ำตาไหล พี่เลี้ยงเลยถามว่าเป็นอะไร ???………คิดถึง….แม่ เห้อออ โตขึ้นลูกจะเข้าใจว่าที่ทำไปไม่ใช่เพราะใครเลยลูกกกก !!!!”

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 4

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 5

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 2

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 1

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 6

12 ดีเจต้นหอม น้องปกป้อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo