Entertainment

เมย์ พิชญ์นาฏ เผย หนิง-เป้ย-กระแต หยุดทะเลาะกัน หลังโดนบัญชีโกงเงิน 8 ล้าน

เมย์ พิชญ์นาฏ เล่าเหตุการณ์ หนิง-เป้ย-กระแต หยุดทะเลาะกัน หลังโดนบัญชีโกงเงิน 8 ล้าน เชื่อเพื่อนแค่งอน ๆ กัน สุดท้ายก็ยังรักกันเหมือนเดิม

ความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ก่อนหน้านี้ มีปัญหาจนเกิดรอยร้าวขึ้น เป็นเหตุให้ เป้ย หนิง และกระแต ไม่คุยกันมานานนับปี แต่ล่าสุด เมย์ ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พร้อมเปิดใจเคลียร์ประเด็นดังกล่าว เชื่อว่าเดี๋ยวเพื่อน ๆ ก็คืนดีกัน เพราะยังไงเพื่อนก็ยังรักกันเหมือนเดิม

2 เมย์ พิชญ์นาฏ 3

เมย์ เผย หนิง-เป้ย-กระแต หยุดทะเลาะกัน หลังโดนบัญชีโกงเงิน 8 ล้าน

โดย เมย์ ยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกคนทำบัญชีของบริษัทโกงเงินไปกว่า 8 ล้านบาทด้วยว่า ตอนที่ทำเครื่องสำอางด้วยกันกับเพื่อนอีก 3 คน คือ เป้ย หนิง และกระแต ตอนนั้นเพื่อน ๆ แฮปปี้และโอเคมาก มาตอนนี้เพื่อนอาจมีงอน ๆ กันบ้าง แต่เดี๋ยววันหนึ่งเขาก็จะกลับมาคืนดีกัน ก็ยังเชื่ออย่างนั้น

แต่ในระหว่างที่ หนิง กับ เป้ย กำลังงอนกัน เราก็อยากให้เพื่อนกลับมาคุยกัน ชวนกลับมาขายของด้วยกันอีกรอบ เลยชวนมาเช็กของเพื่อเตรียมผลิตของลอตต่อไป แต่พอไปเช็กก็รู้ว่าฝ่ายบัญชีไม่ส่งยอดเงินมาสักที ทำไมถึงเคลียร์บัญชีให้เราไม่ได้ สุดท้ายคนทำบัญชีคนนั้นก็ไปสารภาพพร้อมร้องห่มร้องไห้กับกระแต เขาบอกว่าเขาติดการพนันออนไลน์ เขาบอกว่าเอาไป 1 ล้าน ซึ่งทุกคนตกใจมาก ก่อนจะพบว่าเอาไปเกิน 7 ล้าน

2 เมย์ พิชญ์นาฏ 2

พอไปเช็กถึงรู้ว่าบัญชีคนนี้เขาทำหลายวิธีในการยักยอกเงินออกไป โดยการปลอมลายเซ็นของ หนิง กับ กระแต แล้วเข้าไปที่ธนาคาร ที่แปลกใจคือสงสัยว่าทำไมธนาคารถึงไม่โทรมาสอบถามก่อน ตอนนี้หนิงกับกระแตเลยต้องไปนั่งคัดลายเซ็นให้กับตำรวจเป็นสิบหน้าเลย ซึ่งมันเหนื่อยมาก

ตอนนี้พยายามจะเอาเงินคืนให้ได้ก่อน แต่คนที่ทำผิดเขาก็ไม่มีเงิน ตกงาน และไม่ได้มีทรัพย์สินอะไรให้ยึดคืนเลย ตอนนี้ยังเป็นคดีความกันอยู่ เขาถอนเงินจากทุกธนาคารที่มี จนเหลือแค่ 5 บาท จากที่เคยมีเงินในบัญชี 7-8 ล้าน จนทำให้เพื่อนต้องหยุดทะเลาะกันก่อน แล้วเอาเงินส่วนตัวมาจ่ายค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด และหยุดทำธุรกิจไปก่อน

2 เมย์ พิชญ์นาฏ 1

คลิปจากรายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo