Entertainment

เปิดคลิปตัวอย่างละครที่ พิ้งกี้ ถ่ายค้างไว้ พี่ฉอด มีแผนสำรอง หากไม่ออกคุก

เปิดคลิปตัวอย่าง ดงดอกไม้ ละครที่ พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายทำค้างไว้ ด้าน พี่ฉอด สายทิพย์ เตรียมแผนสำรอง หากจำเป็นต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

หลังจากที่นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ถูกคุมตัวในคดี Forex 3D ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายสูง แต่เจ้าตัวยังมีผลงานละครค้างอยู่ระหว่างถ่ายทำ หนึ่งในนั้นคือเรื่อง ดงดอกไม้ ที่มี พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เป็นผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ และดำเนินการถ่ายทำไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว

11 ดงดอกไม้ พิ้งกี้ 6

เปิดคลิปตัวอย่าง ดงดอกไม้ ละครที่ พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายทำค้างไว้

ล่าสุด (23 ส.ค.) อินสตาแกรม @one31thailand เผยคลิปตัวอย่างละคร ดงดอกไม้ ที่มีพิ้งกี้ เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ร่วมกับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ พิม พิมประภา ฯลฯ พร้อมแคปชั่นว่า “จุดเริ่มต้นของการฟาดฟัน เชือดเฉือน!! เพียงเพราะผู้ชายคนหนึ่ง มองผู้หญิงเป็นเพียงแค่ ‘ดอกไม้’ พบการปะทะกันแบบดุเดือดของเหล่าดอกไม้ ในละครครบรส ดงดอกไม้ ทางช่องวัน31”

11 ดงดอกไม้ พิ้งกี้ 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย one31 (@one31thailand)

ทั้งนี้ ทางด้าน พี่ฉอด สายทิพย์ ได้เปิดใจถึงการรับมือกับเรื่องดังกล่าว “อย่างที่ทราบกันนะคะว่า ดงดอกไม้มีน้องพิ้งกี้เป็นหนึ่งดารานำแสดงด้วย และพอมาถึงตอนนี้ ก็คือ…ดงดอกไม้เป็นละครที่เราถ่ายกันมาเป็นปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือแต่ช่วงตอนท้าย ๆ ถือวาโชคดีค่ะ ที่เราถ่ายไล่ ๆ มา ส่วนตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์อยู่เหมือนกัน ถ้าหากจำเป็นจะต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจริง ๆ เราก็จะดูเรื่องของบท การปรับบท หรือว่าปรับในเรื่องของโปรดักชั่น แต่สิ่งสำคัญคือต้องไม่ให้คนดูเสียอรรถรส และก็ต้องสนุกเข้มข้นเหมือนเดิม”

2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 3

“ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีสัสัญญาณว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตัวพี่เองก็ทราบจากข่าว และก็เข้าใจว่าน้องพิ้งกี้เองก็คงไม่ได้ทราบด้วยเหมือนกัน เพราะว่าก่อนวันนั้นประมาณวันพุธเราก็ยังถ่ายละครกันปกติ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวหรือการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดเลย มันคงเป็นไปไม่ได้เพราะว่าเราถ่ายใกล้จะจบแล้ว ที่สำคัญอีก 2 เดือนเราต้องออกอากาศแล้วด้วย ดังนั้นพี่คงใช้วิธีในเรื่องของการปรับบทค่ะ”

“ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์ก่อนค่ะ เพราะตัวพี่เองก็ไม่ได้มีความรู้ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องของคดีเองก็ตาม ฉะนั้นตอนนี้พี่จึงไม่แน่ใจว่าน้องจะมีโอกาสได้ประกันตัวออกมาทำงานต่อไหม เราก็เลยต้องมีแผนเอแผนบีไว้สำรอง ถามว่ากังวลเรื่องฟีดแบคจากคนดูที่ติดตามข่าวจะมีผลต่อละครไหม อันนั้นต้องแล้วแต่แล้วค่ะ แต่ถ้าโดยส่วนตัวพี่คิดว่าคนดูเขาแยกแยะได้ว่าอะไรตรงไหนยังไง ละครก็คือละครและนักแสดงทุกคนก็ทำเต็มที่สุดความสามารถแล้วจริง ๆ”

11 ดงดอกไม้ พิ้งกี้ 2
11 ดงดอกไม้ พิ้งกี้ 3
11 ดงดอกไม้ พิ้งกี้ 4
11 ดงดอกไม้ พิ้งกี้ 5

2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 4
2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 1
2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo