Entertainment

นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังประกาศชัด จบรัก 10 ปี ไม่มีแล้วงานวิวาห์

นานา ไรบีนา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ ปราง กัญญ์ณรัณ กับ โต้ง ทูพี รับรู้ถึงความรัก 10 ปี ที่มีค่า และน่าจดจำของน้องทั้งสอง แม้ภาพที่รอคอยอาจไม่มีแล้ว

วิวาห์ล่มไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ที่เคยเลิกรากันไปและกลับมาคบกันอีกครั้ง แถมฝ่ายชายเพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี 2564 แต่ล่าสุด (22 ส.ค.) ฝ่ายหญิงได้เปิดใจต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ว่าได้ยุติสัมพันธ์รักกว่า 10 ปี ด้วยเหตุผลจากความไม่เข้าใจกันในหลาย ๆ อย่าง ระหว่างคนที่ใกล้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เป็นการตัดสินใจพูดคุย จบกันด้วยดี ไม่ได้งอนง้อ พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

4 นานา โต้งปราง 6

นานา รับรู้ถึงรัก 10 ปี ที่มีค่า ปราง กัญญ์ณรัณ – โต้ง ทูพี แม้ภาพที่รอคอยอาจไม่มีแล้ว

ทางด้านพี่สาวคนสนิทอย่าง นานา ไรบีนา ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและได้อยู่ในช่วงเวลาวินาทีสำคัญที่ โต้ง คุกเข่าขอ ปราง แต่งงานที่ต่างประเทศ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @nanarybena ส่งกำลังใจให้น้องรักทั้งสองคน พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ถึงแม้วันนี้ภาพของน้องทั้งสองคนที่พี่สาวคนนี้แอบรอคอย แอบคาดหวังและอยากเห็น มันอาจจะไม่มีแล้ว แต่ก็อยากขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้พี่ได้มาเป็นพี่สาวของทั้งคู่และได้มารับรู้ถึงความรัก 10 ปี ที่มีค่า และน่าจดจำของน้องทั้งสอง พี่ยังอยู่ตรงนี้สำหรับทั้งสองคนเสมอและตลอดไปนะ กอดน้องทั้งสองคนแน่น ๆ นะคะ”

4 นานา โต้งปราง 1
4 นานา โต้งปราง 2
4 นานา โต้งปราง 3
4 นานา โต้งปราง 4
4 นานา โต้งปราง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo