Entertainment

อุ๊บส์! แต้ว หลุดเมาท์ โป๊ะแฟนใหม่ เต้ย จรินทร์พร เป็นใคร คนนี้ไฟเขียว เพราะรู้จักดี

แต้ว ณฐพร หลุดเมาท์ โป๊ะแฟนใหม่ เต้ย จรินทร์พร เป็นใคร คนนี้ไฟเขียวเพราะรู้จักดี ชมฝ่ายชายน่ารักมาก ดีใจที่เพื่อนมีความสุข

เพิ่งออกมายืนยันเรื่องหัวใจว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว สำหรับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกสาวไซซ์มินิ หลังจากที่ใช้สถานะโสดมาได้ 2 ปีกว่า เธอได้มาแง้ม ๆ ให้เราได้รู้กันว่ากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร

12 แต้ว เต้ย 4

แต้ว หลุดเมาท์! โป๊ะแฟนใหม่ เต้ย จรินทร์พร เป็นใคร คนนี้ไฟเขียว เพราะรู้จักดี

ทางด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เพื่อนสาวในแก๊งของเต้ย ที่ก่อนหน้านี้ เกือบหลุดพูดออกมาว่าเป็นใคร แต่อยากจะให้เพื่อนเป็นคนเปิดตัวเองมากกว่า ล่าสุด (23 ส.ค.) สาวแต้ว ให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอนเตอร์เทน ยอมรับว่ารู้จักกับฝ่ายชาย ส่วนตัวไฟเขียวให้รักครั้งนี้ของเต้ย พร้อมชมฝ่ายชายน่ารักมาก ดีใจที่เพื่อนมีความสุขกับความรักใหม่ เต้ยคือคนที่มีความสุขเต็มในตัวเองอยู่แล้ว แต่หากมีอีกคนมาอยู่เคียงข้างก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ส่วนทริปควงแขน ไฮโซณัย ประณัย ไปเติมความสวีตไกลถึงประเทศออสเตรเลีย เป็นทริปพักผ่อนที่อยากให้ของขวัญตัวเองหลังทำงานหนัก แย้มทริปนี้ไปเที่ยวสถานที่ที่โรแมนติก ตนก็พร้อมทุกวัน แต่งหน้าแต่งตัวพร้อม แต่…แค่พร้อมถ่ายรูป ยอมรับว่ามีลุ้นหันหลังมาเจอฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานบ้าง แต่กลายเป็นว่าแฟนหนุ่มคุกเข่าผูกเชือกรองเท้าให้เพราะเดินเยอะ ส่วนข่าวดียังต้องใช้เวลาศึกษากันมากกว่านี้ก่อน

ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทน

12 แต้ว เต้ย 2
12 แต้ว เต้ย 1
12 แต้ว เต้ย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo