Entertainment

สุดแรงยื้อ! เปิดลิสต์ 3 อดีตคู่รักดารา วิวาห์ล่ม จบความสัมพันธ์ก่อนถึงวันแต่งงาน

สุดแรงยื้อ! เปิดลิสต์ 3 อดีตคู่รักดารา วิวาห์ล่ม จบความสัมพันธ์ก่อนถึงวันแต่งงาน ปราง-โต้ง , แจม ชรัฐฐา , ลูกหมี รัศมี

ความรักเป็นอะไรที่เราไม่สามารถคาดเดา และกฎเกณฑ์ได้เลย แค่ปล่อยให้หัวใจทำงาน และเป็นไปตามธรรมชาติว่ายากมากเหลือเกิน หลายคู่ต่างมีความรักที่สมบูรณ์แบบ เหมือนฝันที่เคยวาดไว้ว่าเราคงเจอคนที่ใช่ และได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปด้วยกัน มีครอบครัวที่อบอุ่น แต่สำหรับบางคู่อีกแค่นิดเดียวก็จะถึงฝันนั้นแล้ว แต่ก็มีบางสิ่งทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงวันวิวาห์ไปก่อน ไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม แต่ละคู่คงตัดสินใจและคิดมาอย่างดีแล้ว

ปกดาราวิวาห์ล่ม

เปิดลิสต์ 3 อดีตคู่รักดารา วิวาห์ล่ม จบความสัมพันธ์ก่อนถึงวันแต่งงาน

สำหรับเหล่าคนดัง คนบันเทิงก็เช่นเดียวกัน มีหลายคู่ที่ได้ใช้ชีวิตรักแบบที่ตั้งใจ แต่ก็มีบางคู่ที่ต้องปิดฉากรักของตัวเองไปด้วยเหตุผลต่าง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีการขอแต่งงาน และคิดเรื่องงานแต่งกันไปแล้วก็ตาม เหล่าแฟนคลับ คนที่ติดตามก็คงจะคอยส่งกำลังใจ หัวใจดวงน้อย ๆ ให้พวกเขาผ่านทุกช่วงเวลาไปได้ วันนี้เราขออนุญาตพาไปดู 3 อดีตคู่รักคนบันเทิง ที่ต้องเลิกกัน ก่อนถึงงานแต่งงาน จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. แจม-ชรัฐฐา อิมราพร

ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งไปหาเธออย่างล้นหลาม หลังจากที่นักร้องสาว แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้า ๆ อยู่บ่อยครั้ง จนถูกจับตาว่าเธอกำลังมีปัญหาเรื่องความรักกับ กิต แฟนหนุ่มนักธุรกิจหรือเปล่า ทั้งที่ทั้งคู่คบกันมานาน 7 ปี แถมฝ่ายชายได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 และมีโมเมนต์ลองชุดเจ้าสาวแล้วด้วย

แต่ก็ยังไม่ได้จัดงาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเธอบอกว่าสุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของทัศนคติในการคิด การพูด การใช้ชีวิต มันไม่ตรงกัน 2-3 ปีที่ผ่านมา พยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ก็ทำให้เป็นยิ่งทุกข์ใจ

แจม

2. ลูกหมี รัศมี
เป็นอีกหนึ่งคนที่แพลนวิวาห์ล่มเช่นเดียวกัน สำหรับ ลูกหมี รัศหมี หลังเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า แพลนแต่งงานล่ม ปิดฉากรัก 2 ปีแฟนเชฟรุ่นพี่คงเหลือไว้แค่สถานะพี่น้องเท่านั้น ซึ่งเธอยอมรับว่าเป็นการจบความสัมพันธ์ลงด้วยดี โดยเธอกล่าวถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ว่า “มีความสุขด้วยด้วยกันมาแล้ว จบก็จบ เราโตมากพอแล้ว เราเข้าใจพี่เขา แล้วพี่เขาก็คงเข้าใจเรา”

ลูกหมี

3. ปราง กัญญ์ณรัณ – โต้ง ทูพี
ปิดฉากรัก 10 ปีไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่รักมาราธอน ปราง กัญญ์ณรัณ และแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ซึ่งเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา สาวปราง ก็ได้ออกมายืนยันข่าวลือว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว แม้จะเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไป โดยเธอบอกว่ารักครั้งนี้ไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ซึ่งหากจะขยับสถานะจากคนรัก เป็นชีวิตแบบครอบครัวมันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ หลาย ๆ อย่าง แต่ก็จะเก็บความรักครั้งนี้ เป็นรักที่สวยงาม และอยู่ในใจเหมือนที่ผ่านมา

ปรางโต้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo