Entertainment

เปิดชีวิต นักร้องดาวรุ่ง อดีตเคยลำบาก จบแค่ ม.6 พร้อมเล่าสาเหตุไม่เรียนต่อ

เปิดชีวิต นักร้องดาวรุ่ง นุ๊ก ธนดล อดีตเคยลำบาก จบแค่ ม.6 เผยสาเหตุไม่เรียนต่อเพราะว่าครอบครัวมีหนี้สินเยอะ จึงตัดสินใจขอเสียสละไม่เรียนต่อ

กว่าจะมานักร้องดาวรุ่งที่มีแฟน ๆ คอยสนับสนุนอย่างถล่มทลายในวันนี้ ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมาอย่างมากมาย นุ๊ก ธนดล เจ้าของเพลงดังอย่าง รักนะต้าววาฬ หลังพิเศษ ฯลฯ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์กับนักร้องคู่หู ป๊ายปาย โอริโอ้ กับภาพยนตร์เรื่อง เฟื่อน ถือว่าเป็นการท้าทายความสามารถอีกอย่างหนึ่งของเจ้าตัวก็ว่าได้ และแน่นอนเเหล่าแฟนคลับก็ยังคงให้การสนับสนุนกับอีกเส้นทางใหม่ของเขาอย่างดีเหมือนเดิม

ปกนุ๊กธนดล

เปิดชีวิต นักร้องดาวรุ่ง นุ๊ก ธนดล อดีตเคยลำบาก จบแค่ ม.6

ล่าสุด (22 ส.ค.) นุ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึก ถึงเส้นทางชีวิตที่เรียนจบแค่มัธยมศึกษาปีที่ 6 ผ่านเฟซบุ๊ก นุ๊ก ธนดล โดยระบุข้อความไว้ว่า “นุ๊ก ธนดล จบแค่ ม.6 ใบปริญญาก็ไม่มี …ใบปริญญาถามว่าสำคัญไหม ตอบได้เลยครับว่าสำคัญมาก ๆ เลยครับและต้องเก่งมาก ๆ ถึงต้องเรียนจบ แต่ทางเดินชีวิตคนมันแตกต่างกันครับพี่ ๆ บางคนรวย บางคนจน บางคนไม่มีหนี้สิน บางคนมีหนี้สินที่โคตรเยอะ

ซึ่ง นุ๊ก ก็อยู่ในกลุ่มที่ครอบครัวการเงินติดลบ และหนี้สินเยอะมาก ๆ เลย นุ๊กจึงไม่ได้ซีเรียสอะไรที่มีคนมาพูดว่าก็แค่จบ ม.6 เพราะนุ๊ก โคตรภูมิใจในความอดทน ความสู้ไม่ถอยของตัวเองเลยล่ะ และมองตัวเองว่านุ๊กคือผู้เสียสละให้กับครอบครัวของนุ๊ก ซึ่งนุ๊กจะเรียนต่อก็ได้ แต่สงสารพ่อกับแม่ที่การเงินเดือนชนเดือน และยังต้องไปขอหยิบยืมคนอื่น

นุ๊กจึงต้องเดินออกมาตามหาความฝัน ซึ่งตอนนั้นฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องที่โด่งดังให้ได้ จึงจะมีเงินใช้หนี้ทั้งหมด แต่มันก็ฝันลม ๆ แล้ง ๆ แต่พอเดินเรื่อย ๆ ไม่หยุดเดิน มันจึงทำ ให้ชีวิตนุ๊กเปลี่ยนจากหน้ามือ เป็นหลังมือจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ในความคิดของนุ๊ก ณ ตอนนี้นะครับ นุ๊กอาจจะไม่ใด้ใบปริญญาในการเรียนให้ครอบครัว แต่ทุกวันนี้นุ๊กได้ครับ ได้ใบปริญญาชีวิต ให้ตัวเอง และครอบครัว

เด็ก 26 ปี มีบ้านให้ตัวเอง มีบ้านให้พ่อให้แม่ มีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ มีที่ดิน 50 กว่าไร่ และปิดหนี้สินทุกอย่าง ทำให้ครอบครัวมีความสุข อยากกินอะไรกิน อยากไปไหนไป มันคือใบปริญญาของนุ๊ก แต่ใช่ว่าจะไม่เรียนนะครับ ถ้านุ๊กมีเวลาที่พอนุ๊กจะลงเรียน และเอาใบปริญญามาฝากครอบครัว และพี่ ๆ นะครับ และอีกสิ่งที่ตั้งใจ คือ จะเป็นคนส่งน้องเรียน และให้จูเนียร์ นี่แหละเป็นตัวแทนเอาใบปริญญามาให้ครอบครัว ก่อนเป็นใบแรก ..นี่แหละครับในสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนถามว่าทำไม นุ๊ก หยุดแค่ ม.6″

ขอบคุณ : นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก298388218 1808768299462150 3951165058462857393 n

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 5

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo