Entertainment

วิจารณ์ให้แซด! ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดนี้ขึ้นคอนเสิร์ต วาบหวิวขั้นสุด

วาบหวิวขั้นสุด ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดนี้ขึ้นคอนเสิร์ต ชาวเน็ตวิจารณ์ให้แซด ต้องโชว์ขนาดนี้เลยเหรอ?

ติดโผเป็นหนึ่งในซุป’ตาร์สาวสายแซ่บมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู ที่แม้ว่าตอนนี้จะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ดีกรีความฮอตไม่เคยแผ่ว และมักสร้างความฮือฮาได้ทุกครั้ง

5 ใบเตย อาร์สยาม 10

อย่างล่าสุด ใบเตย ขึ้นร้องเพลงบนเวทีในงานคอนเสิร์ต Pattaya Music Festival ด้วยคอสตูมที่คล้ายชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ แหวกเว้าทั้งบนและล่าง สวมทับด้วยซีทรูบางเฉียบ เรียกว่าแซ่บตาแตกสุด ๆ ซึ่งก็มีผู้ชมอัดคลิปในช่วงที่ ใบเตย ขึ้นโชว์เผยแพร่โซเชียล

ปรากฏว่ามีเสียงวิจารณ์มากมาย ทั้งคนชอบ และตำหนิการแต่งตัวในครั้งนี้ของ ใบเตย อาทิ ปกติคุณใบเตยก็ใส่สั้นอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ดูไม่ค่อยเซฟเลยค่ะ อาจจะด้วยเนื้อผ้า , เกินงาม , ลูกทุ่งต้องแต่งแบบนี้หนาถึงจะร้องเพลงได้ความรู้ใหม่ , ชุดนี้เกินงามมากแม่ , ชุดเห็นแล้วจะบ้าตาย , ไม่ต้องใส่ จบเลบ , ท่อนบนโอเค ท่อนล่าง หื้อตะลึง

เรามองว่าใบเตยอาจจะคิดว่ามาพัทยาทะเลไรงี้ เลยใส่บิกินีหรือเปล่า , เขาใส่ชุดสีเนื้อแนบดูเลยเหมือนโป๊ , ชุดแซ่บมากแม่ , ทุกคน ผมว่าแต่งตัวแบบนี้เพราะเป็นคอนเสิร์ตริมทะเลของพัทยากลาง ผมก็ว่า OK นะ คนใส่ไม่เดือดร้อน คนไม่ใส่จะร้อนตัวทำไมครับ จริงไหม

ขอบคุณคลิปจาก @buncha904

@buncha904 #ใบเตยอาร์สยาม ♬ เสียงต้นฉบับ – บัญชา เอี่ยมสอาด

5 ใบเตย อาร์สยาม 1
5 ใบเตย อาร์สยาม 2
5 ใบเตย อาร์สยาม 4
5 ใบเตย อาร์สยาม 3
5 ใบเตย อาร์สยาม 6
5 ใบเตย อาร์สยาม 7
5 ใบเตย อาร์สยาม 9
5 ใบเตย อาร์สยาม 8
5 ใบเตย อาร์สยาม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo